Công cụ kiểm tra traffic của một Website

31-07-17 adminseo 0 comment

Công cụ kiểm tra traffic của một Website

 Chắc hẳn, các bạn đều có thắc mắc về việc kiểm tra traffic của đối thủ mà bạn đang cạnh tranh từ khóa. Hôm nay, đào tạo Seo TPHCM xin có một vài chia sẻ cùng với các bạn về những công cụ hỗ trợ việc kiểm tra về điều này. Các bạn có thể tham khảo nhé! Đây là bài viết đã được tổng hợp nhé!
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét ba phương pháp / công cụ bạn có thể sử dụng để “thống kê” thống kê lưu lượng truy cập cho bất kỳ trang web nào.
Dưới đây là bốn lý do bạn có thể muốn làm điều này:

 

  • Bạn đang làm ” nghiên cứu cạnh tranh ” (tức là cố gắng để tìm ra cách cạnh tranh một niche là trước khi tung ra một trang web trong niche);
  • Bạn quan tâm đến việc quảng cáo trên một trang web;
  • Bạn quan tâm đến việc mua một trang web;
  • Bạn đang tìm kiếm để viết bài khách cho các trang web mà thực sự có được lưu lượng truy cập.

Tôi chắc chắn cũng có một số lý do đặc biệt bạn có thể muốn biết số liệu thống kê lưu lượng truy cập trang web, nhưng tôi tin tưởng rằng không phải ai cũng biết được những công cụ hỗ trợ tối ưu nhất.
Nhìn chung, có ba phương pháp đơn giản để khám phá lượng truy cập của một trang web là bao gồm:

  • Sử dụng công cụ ước tính lượng truy cập;
  • Kiểm tra trang quảng cáo của họ;
  • Hỏi họ.

Tôi sẽ nói chi tiết về từng phương pháp trong bài viết này.
Tôi cũng sẽ chia sẻ nghiên cứu của tôi về bốn công cụ ước tính lưu lượng truy cập nổi tiếng nhất, nơi mà tôi sẽ xem xét: số liệu mà họ cho thấy; Làm thế nào họ có được dữ liệu của họ; Và đáng tin cậy như thế nào (gợi ý: chúng tôi đã thực hiện một vài thí nghiệm về điều này!)
Bắt đầu nào!

1. Sử dụng Công cụ Ước tính Lưu lượng Truy cập

Công cụ ước lượng lưu lượng truy cập có thể được chia thành hai loại:
Tổng số công cụ ước tính lượng truy cập (ví dụ: những người có khả năng ước lượng lưu lượng truy cập tổng thể của một trang web);
Công cụ ước tính lượng truy cập không phải trả tiền (ví dụ những công cụ chỉ ước lượng lưu lượng truy cập không phải trả tiền)
Để đảm bảo so sánh công bằng, chúng ta hãy nhìn vào cả hai nhóm riêng biệt.
 
Phần 1 – Công cụ ước lượng lưu lượng truy cập tổng thể
 
Các công cụ này báo cáo lưu lượng truy cập tổng thể, bao gồm: trực tiếp; Hữu cơ (tức là “tìm kiếm”); xã hội; Và lưu lượng giới thiệu.
Dữ liệu nhấp chuột ( xem định nghĩa ) và một vài nguồn khác được sử dụng để cung cấp ước tính này.
 
Hầu hết dữ liệu luồng nhấp chuột đến từ các công ty bên thứ ba (ví dụ như Jumpshot , Tương tự , clickstre.am , v.v …) nhưng được kết hợp vào nhiều công cụ ước tính lưu lượng truy cập nổi tiếng trên thị trường.
 
Dưới đây là ba công cụ thuộc thể loại này:

  • Alexa.
  • Similarweb.
  • SEMRush.

Chúng ta hãy xem xét từng chi tiết hơn.
1. Alexa

cong-cu-alexa
 
Alexa -nay là công ty thuộc sở hữu của Amazon- đã trở lại rất phổ biến trong ngày, vì vậy chúng tôi cảm thấy chúng ta nên đưa nó vào danh sách của chúng tôi.
 
Đó là một công cụ khá đơn giản; Bạn nhập một tên miền và nó sẽ cho bạn thấy một loạt các số liệu thống kê cho một trang web nhất định.
 
Tuy nhiên, nó là cực kỳ không đáng tin cậy ngày nay (tiếp tục đọc!).
 
Đây là số liệu thống kê về lưu lượng truy cập mà Alexa cho biết:
 
Ước tính ” khách truy cập duy nhất “, ” lượt truy cập ” và ” số lần truy cập trang ” ( lưu ý : các báo cáo này hiện chỉ được báo cáo cho một số ít quốc gia – tuy nhiên trong thử nghiệm của chúng tôi, công cụ này chỉ cho chúng tôi thấy số liệu thống kê lưu lượng truy cập của Hoa Kỳ).
 
Tỷ lệ lưu lượng truy cập theo quốc gia (ví dụ phân tích địa lý của khách truy cập trang web).
 
Số liệu tương tác (ví dụ: tỷ lệ thoát, thời gian trên trang web, số lần truy cập trang trung bình, v.v …).
 
Phần trăm lưu lượng truy cập trang web từ công cụ tìm kiếm (lưu ý: nó cũng cho thấy một số từ khóa hàng đầu đưa lưu lượng truy cập vào trang web).
Nhưng Alexa có được dữ liệu lưu lượng truy cập này ở đâu?
Đây là những gì Alexa nói:
 
Ước tính và xếp hạng của Alexa dựa trên hành vi duyệt web của những người trong bảng điều khiển dữ liệu toàn cầu của chúng tôi là mẫu của tất cả người dùng internet sử dụng một trong hơn 25.000 tiện ích mở rộng trình duyệt khác nhau.
 
[…] Chúng tôi cũng thu thập nhiều dữ liệu lưu lượng truy cập của chúng tôi từ các nguồn trực tiếp, bao gồm các trang web đã chọn cài đặt tập lệnh Alexa và xác nhận số liệu của họ.
Alexa Alexa.com
Nói cách khác, dường như chúng chủ yếu dựa vào dữ liệu luồng dữ liệu từ các nhóm người dùng internet (ví dụ những trình duyệt có ít nhất một trong số các trình duyệt được mở rộng trên 25k cùng với các quản trị web có cài đặt tập lệnh Alexa).
 
Alexa tuyên bố rằng bảng điều khiển giao thông của họ ” dựa trên hàng triệu người sử dụng hơn 25.000 tiện ích mở rộng trình duyệt khác nhau .” Tuy nhiên họ không đưa ra cái nhìn sâu sắc về bao nhiêu triệu chúng ta đang nói về đây.
 
Thậm chí nếu chúng ta giả định rằng 50 triệu người, vẫn còn một tỷ lệ nhỏ (khoảng 1,4%) của 3,6 tỷ người sử dụng Internet trên toàn thế giới .
Đây có thể là lý do Alexa không đáng tin cậy. Trong thử nghiệm của chúng tôi, nó chỉ trả về các số liệu thống kê cho 30% các trang web mà chúng tôi đã kiểm tra.
 
Do đó, chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng Alexa cho các mục đích ước tính lưu lượng truy cập.
2. Similarweb
Similarweb cho thấy một loạt các thống kê liên quan đến lưu lượng truy cập khác nhau, bao gồm:
Tổng số lượt truy cập-là tổng của tất cả các lượt truy cập (không phải duy nhất) vào miền được phân tích hoặc ngành công nghiệp trong khoảng thời gian được phân tích ( nguồn );
Số trang mỗi lần truy cập;
Thời gian truy cập trung bình;
Tỷ lệ thoát
SIDENOTE. Similarweb không đưa ra ước tính cho “lượt xem trang” (lạ) nhưng điều này có thể dễ dàng được đảo ngược bằng cách nhân “tổng số lần truy cập” theo “trang mỗi lần truy cập”.
 
Nó cũng cho bạn thấy một biểu đồ với thống kê lưu lượng truy cập ước tính 6 tháng trước đó, điều đó thật hay.
 
SIDENOTE.Các thành viên thanh toán cũng có thể xem các số liệu thống kê từ 2 năm trở lại đây. Điều này hữu ích cho việc xem cách trang web đã phát triển (hay không) theo thời gian. Ngoài ra còn có tùy chọn để chọn một phạm vi tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể nhận được một số ước tính khá chi tiết nếu cần.
Nhưng đó không phải là tất cả dữ liệu; Cuộn trang và bạn sẽ thấy một loạt các số liệu thống kê có liên quan đến lưu lượng truy cập hữu ích khác bao gồm:
 
Lưu lượng truy cập theo quốc gia (chỉ dành cho máy tính để bàn);
 
Nguồn lưu lượng truy cập (ví dụ: trực tiếp, giới thiệu, tìm kiếm, v.v …);
Các trang web giới thiệu hàng đầu (thực sự hữu ích nếu bạn xây dựng liên kết hoặc tìm kiếm các cơ hội đăng khách rồi sẽ mang lại lưu lượng giới thiệu);
 
5 từ khóa không phải trả tiền;
Về mặt các số liệu thống kê này ra sao, Similarweb dường như dựa vào một số nguồn đáng tin cậy. Đây là những gì họ nói:
 
Dữ liệu của chúng tôi đến từ 4 nguồn chính:
Một bảng điều khiển các thiết bị được giám sát, hiện là lớn nhất trong ngành;
 
Các nhà cung cấp dịch vụ internet địa phương (ISP) ở nhiều quốc gia khác nhau;
 
Trình thu thập dữ liệu web của chúng tôi quét toàn bộ trang web công cộng để tạo bản đồ chính xác cao của thế giới số;
 
Hàng trăm ngàn nguồn đo lường trực tiếp từ các trang web và ứng dụng được kết nối trực tiếp với chúng tôi.
 
3. SEMRush

cong-cu-kiem-tra-traffic
SEMRush có lẽ nổi tiếng hơn về số liệu thống kê ước tính lưu lượng truy cập không phải trả tiền (hơn thế nữa!) Nhưng đầu năm nay, họ giới thiệu công cụ phân tích lưu lượng truy cập:
Dưới đây là các số liệu thống kê chính mà công cụ này cho thấy:
Khách truy cập độc nhất;
Lượt truy cập;
Số trang mỗi lần truy cập (một lần nữa, bạn có thể tính số lần truy cập trang theo cách thủ công bằng cách nhân “trang mỗi lượt truy cập” theo “lượt truy cập”);
Thời lượng truy cập trung bình
Nó cũng có thể hiển thị một phân tích về lưu lượng truy cập theo quốc gia, trung bình (ví dụ: giới thiệu / hữu cơ / etc).
 
Ngay bây giờ, công cụ này hiện chỉ hiển thị lưu lượng truy cập lưu lượng truy cập trên thiết bị di động trên máy tính để bàn không được bao gồm.
 
Với Statista gần đây báo cáo rằng gần 50% lưu lượng truy cập web đến từ các thiết bị di động , rất có thể SEMRush đang báo cáo số lượng truy cập thấp cho hầu hết các trang web.
 
Hãy so sánh dữ liệu để xem cách 3 công cụ này xếp chồng lên nhau [thử nghiệm]
 
Để xem ba công cụ này xếp chồng lên nhau như thế nào, chúng tôi đã quyết định chạy thử nghiệm (rất nhỏ).
 
Đây là những gì chúng tôi đã làm:
Chúng tôi đã sử dụng một mẫu gồm 37 trang web liệt kê thống kê lưu lượng truy cập thực sự của họ trên các trang quảng cáo;
Chúng tôi kéo “tổng số lưu lượng truy cập” số từ mỗi công cụ nói trên (tức là Alexa, SimilarWeb, và SEMrush);
Chúng tôi so sánh kết quả.
Giống như tôi đã nói trước đó, Alexa dường như chỉ cho thấy lưu lượng truy cập của Hoa Kỳ trong khi hai công cụ khác báo cáo lưu lượng truy cập toàn cầu.
Alexa cũng chỉ bắt đầu ước tính cho 30% các trang web chúng tôi kiểm tra.
Do đó, chúng tôi đã quyết định loại bỏ nó khỏi những so sánh khác.
Đây là cách hai công cụ khác xếp chồng lên nhau:
Dưới đây là một vài điểm quan trọng trong dữ liệu này (bằng tiếng Anh giản dị):
Similarweb và SEMRush đã được khá nhiều ngang bằng nhau-khôn ngoan;
SEMRush ước tính ít đánh giá thấp khách truy cập trung bình khoảng 27%, nhưng vẫn “đánh giá trang” quá 150%;
Tương tự, khách truy cập đã đánh giá quá cao 300% khách truy cập và ước tính “xem trang” quá 200%;
Đây là bảng tính với bộ dữ liệu đầy đủ.
LƯU Ý QUAN TRỌNG : Kích cỡ mẫu sử dụng cho nghiên cứu này rất nhỏ nên khó có thể đưa ra kết luận chính xác dựa trên số liệu này. Chúng tôi khuyên bạn nên thử từng công cụ trên trang web của riêng mình và quyết định xem một trong ba công cụ nào có thể chính xác hơn đối với bạn.
 
Phần 2 – Công cụ Ước tính Lưu lượng Hữu cơ
Ngay bây giờ, chỉ có hai công cụ trên thị trường cho thấy lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả toàn cầu: Ahrefs và SEMrush .
Chúng ta hãy xem xét chúng một cách chi tiết hơn.
 
1. Ahrefs

cong-cu-kiem-tra-ahrefs
Ahref có thể hiển thị số liệu thống kê lưu lượng truy cập ước tính ước tính cho (gần) bất kỳ trang web nào.
Chúng tôi sẽ hiển thị lưu lượng truy cập không phải trả tiền toàn cầu theo mặc định (ví dụ dưới “tổng quan”) nhưng bạn cũng có thể thấy lưu lượng truy cập được phân đoạn theo quốc gia trong tab “tìm kiếm không phải trả tiền”.
 
Những con số này được tính bằng cách xem các từ khoá mà một trang web xếp hạng. Chúng tôi tính đến khối lượng tìm kiếm hàng tháng và vị trí xếp hạng cho mỗi từ khóa.
 
Cũng cần phải lưu ý rằng đây là một số “sống” – nó được tính cho tháng trước, do đó, con số có thể thay đổi chút ít mỗi ngày. Số này bao gồm cả lưu lượng truy cập trên máy tính để bàn và thiết bị di động.
 
Về mặt dữ liệu của chúng tôi xuất phát từ đâu, chúng tôi về cơ bản đảo ngược bảng xếp hạng của Google.
 
Chúng tôi sử dụng cơ sở dữ liệu từ khóa của riêng mình, chứa khoảng. Từ khóa 402M (trong đó có từ khoá tìm kiếm từ bên trong Hoa Kỳ là 114 triệu) để tính toán ước tính lượng truy cập tìm kiếm toàn cầu. Cơ sở dữ liệu này được cập nhật hàng tháng, bao gồm ước lượng lượng tìm kiếm (xem một số thống kê tìm kiếm thú vị từ tháng 3 ở đây ).
 
2. SEMRush

cong-cu-kiem-tra-traffic
SEMRush báo cáo lưu lượng tìm kiếm toàn cầu trong công cụ “phân tích giao thông” của họ.
Bạn cũng có thể phân theo khu vực (tức là quốc gia).
Cần lưu ý rằng, không giống như Ahrefs, các số được hiển thị bởi SEMRush là lịch sử theo mặc định.
Điều này có nghĩa là thay vì hiển thị ước tính “sống” (ví dụ trong tháng vừa qua), SEMRush sẽ hiển thị số liệu cho tháng đầy đủ gần nhất; Đây thường là số liệu thống kê của tháng trước.
 
SEMRush, như Ahrefs, kỹ sư đảo ngược của Google xếp hạng để tạo ra cơ sở dữ liệu từ khoá riêng của họ. Một lần nữa, tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về kích thước của cơ sở dữ liệu này (ví dụ số lượng từ khoá họ theo dõi) trên trang web của họ.
 
Hãy so sánh dữ liệu để xem cách 2 công cụ này xếp chồng lên nhau [thử nghiệm]
 
Đã đến lúc thử nghiệm nhanh. Đây là những gì chúng tôi đã làm:
Chúng tôi lấy một mẫu gồm 112 trang web từ Flippa (tất cả đều cho thấy số lượng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền toàn cầu đã được xác minh);
Chúng tôi kéo số lượng lưu lượng truy cập cơ bản từ cả Ahrefs và SEMRush cho tất cả 112 trang web;
Chúng tôi so sánh chúng.
Đây là kết quả:
Dưới đây là bảng tính đầy đủ với bộ dữ liệu đầy đủ.
Chúng tôi đã chạy cả Spearman và tương quan Pearson cho dữ liệu-cùng với phép thử cận tuyến tính – và tìm ra những điều sau đây là đúng:
Cả hai Ahrefs và SEMRush đã được khá nhiều đều nhau trong ước tính lưu lượng truy cập của họ;
Ahrefs đánh giá thấp lưu lượng truy cập 60% (trung bình), trong khi SEMRush đánh giá thấp lưu lượng truy cập của hơn 87%.
LƯU Ý QUAN TRỌNG: Ahrefs hiển thị tổng dự toán giao thông (máy tính để bàn + điện thoại di động) trong khi SEMrush chỉ hiển thị lưu lượng truy cập trên Desktop (không có tổng cộng cả hai). Rất có thể SEMRush thiếu tính cận kề chủ yếu do không bao gồm lưu lượng di động trong ước tính của họ.
 
Cần lưu ý rằng kích thước mẫu của 112 trang web vẫn còn rất nhỏ và do đó, những điều này không được coi là dứt khoát. Nếu chúng tôi lấy một cỡ mẫu của 1000 trang web, số liệu có thể khác nhau.
 
Nếu bạn có một vài trang web của riêng bạn, chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm cả Ahrefs và SEMRush số của bạn. Chúng tôi rất thích xem kết quả. Chúng tôi thậm chí sẽ giúp với việc kéo dữ liệu cho một danh sách lớn các trang web nếu cần thiết … chỉ cần bắn cho chúng tôi một email!
 
Nhưng dù sao, các công cụ ước tính lưu lượng truy cập sang một bên, làm thế nào khác bạn có thể ước tính lưu lượng truy cập của trang web?
2. Kiểm tra trang quảng cáo của họ
 
Hầu hết các blogger nhận được rất nhiều “Tôi quan tâm đến quảng cáo trên trang web của bạn. Nó nhận được bao nhiêu lưu lượng truy cập “email mà nó thường có ý nghĩa để chỉ đơn giản là đặt thông tin này vào một trang quảng cáo truy cập công cộng.
 
Ví dụ: hãy kiểm tra trang quảng cáo của GeekWire.com .
Nó nêu rõ khách truy cập hàng tháng, số lần truy cập trang, và một số thông tin hữu ích khác (ví dụ như số liệu thống kê xã hội). Nó không chỉ là các trang web lớn mà làm điều này. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều blogger cá nhân làm điều này quá.
 
Tuy nhiên, chiến thuật này không phải là dễ hiểu. Có một số vấn đề tiềm ẩn, bao gồm:
 
Không phải tất cả các blogger đều xuất bản những con số này trên trang quảng cáo của họ (xem mẹo tiếp theo để có giải pháp cho điều này!);
 
Những con số này không phải lúc nào cũng được cập nhật; Đôi khi các blogger thêm những con số này khi họ khởi chạy trang web của họ nhưng không bao giờ cập nhật chúng; Kết quả này là những con số thường là tháng / năm đã lỗi thời.
 
Khi sử dụng chiến thuật này, tốt nhất nên tìm các blog công khai khi có những con số này được cập nhật lần cuối. Dưới đây là ví dụ từ TravelFashionGirl.com :
Rõ ràng là các con số được cập nhật vào tháng 3 năm 2017 (tức là rất gần đây), vì vậy những con số này có thể được tin cậy.
Nếu trang web gần đây không cập nhật thống kê lưu lượng truy cập của họ – hoặc đơn giản là không cung cấp ngày cập nhật “lần cuối” thì không chắc họ sẽ chính xác, vì vậy đừng tin tưởng vào họ!
3. Hỏi họ
Cho đến nay, phương pháp chính xác nhất (và hiển nhiên) để có được thống kê lưu lượng truy cập của trang web chỉ đơn giản là yêu cầu quản trị viên web / blogger.
Nhưng hầu hết các blogger / quản trị web sẽ không đưa ra số liệu thống kê lưu lượng truy cập của họ cho bất cứ ai gửi email. Vì vậy, bạn cần phải có một lý do chính đáng để yêu cầu (ví dụ như bạn quan tâm đến việc quảng cáo với họ).
Dưới đây là ví dụ về email mà tôi đã sử dụng trong quá khứ khi cố gắng tìm ra thống kê lưu lượng truy cập.
Chúng tôi không khuyên bạn nên gửi email như thế này trừ khi bạn thật sự đang tìm kiếm các cơ hội quảng cáo. Đừng lãng phí thời gian của mọi người!
Hầu hết các blogger sẽ vui lòng chia sẻ số lưu lượng truy cập cập nhật với các nhà quảng cáo chính hãng; Rất nhiều thậm chí sẽ chụp màn hình dữ liệu Google Analytics làm bằng chứng.
Mặc dù phương pháp này thường là cách đáng tin cậy nhất để giải mã số liệu thống kê lưu lượng truy cập, nhưng nó không phải là 100% không thể đánh lừa. Đây là lý do tại sao:
 
Một số blog / quản trị web sẽ tạo ra số liệu thống kê lưu lượng truy cập (để có được tiền của nhà quảng cáo);
 
Không phải mọi người đều đã cài đặt Google Analytics. Nhiều người sẽ dựa vào các nền tảng phân tích ít chính xác hơn (ví dụ: WordPress plugins) cho dữ liệu của họ;
 
Google Analytics có thể dễ dàng cài đặt sai và do đó dữ liệu không phải lúc nào cũng chính xác. Nếu lưu lượng truy cập được báo cáo quá cao, hãy thử kiểm tra trang web của họ để sao chép mã GA (hoặc hỏi xem tỷ lệ thoát là gì – tỷ lệ thoát thấp siêu thường là một chỉ báo tốt về mã GA trùng lặp)
 
Chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các công cụ ước tính lưu lượng truy cập (như đã đề cập ở trên) để xác nhận số lượng được trích dẫn bởi các webmaster / blogger. Nếu họ đang ở trong một sân chơi bóng chày, họ rất có thể chính xác.
 
THƯỞNG: một vài lời khuyên cho (khoảng) ước tính lưu lượng truy cập
 
Số liệu thống kê lưu lượng truy cập ước tính thường cung cấp cho bạn một điểm xuất phát tốt, nhưng bạn có thể nói rất nhiều về sự phổ biến của một trang web bằng cách kiểm tra thủ công một vài thứ, chẳng hạn như:
 
Số nhận xét về bài đăng của họ (trung bình);
 
Số lần xem video của YouTube;
Số cổ phần xã hội;
Mức độ tương tác trên trang fan hâm mộ của họ (ví dụ: trang Facebook, Twitter, v.v …)
Ví dụ, nếu bạn xem blog của Ahrefs, bạn sẽ thấy rằng hầu như mọi bài đăng trên blog đều có một số nhận xét tốt.
Vì hầu hết độc giả sẽ không để lại nhận xét (dù nội dung có tốt đến đâu), một blog nhận được nhiều nhận xét về bài đăng của họ có thể sẽ nhận được lưu lượng truy cập đáng kể.
Họ cũng rõ ràng có những người dùng rất tích cực và tham gia.
 
Tôi khuyên bạn nên kiểm tra chất lượng nhận xét khi sử dụng chiến thuật này. Đôi khi số nhận xét cao là do trang web bị spam.
 
“Cổ phiếu xã hội” có thể là một dấu hiệu khác của lưu lượng truy cập cao. Ví dụ: hầu hết các bài đăng trên blog của Ahrefs đều nhận được hàng tấn cổ phần xã hội. Bạn có thể dễ dàng thấy điều đó trong Site Explorer > Báo cáo “Tốt nhất theo cổ phần”:
 
Tương tự với hồ sơ xã hội của chúng tôi (chúng tôi có 14K + người theo trên Twitter , 46K + trên Facebook , v.v …)
 
Và cuối cùng, có YouTube.
Nhìn vào kênh YouTube của chúng tôi, bạn sẽ thấy rằng tất cả các video của chúng tôi đều có số lượt xem phong phú (hầu hết là hàng nghìn). Một lần nữa, điều này khẳng định rằng chúng ta có một lượng lưu lượng truy cập phong nha.
 
Nếu một trang web không có lưu lượng truy cập tốt – và một đối tượng tham gia – những con số này sẽ thấp hơn rất nhiều.
 
Phần kết luận
Trong ngắn hạn, trong khi chắc chắn có thể có được số liệu thống kê lưu lượng truy cập trang web từ nhiều công cụ, độ tin cậy chỉ là không có.
Đặt cược tốt nhất của bạn sẽ luôn luôn được yêu cầu trực tiếp. Đây là cách duy nhất bạn sẽ có được số liệu thống kê chính xác 100%.
Nếu bạn sử dụng bất kỳ phương pháp nào khác được đề cập trong bài đăng này, hãy nhớ rằng đây chỉ là một ước tính rất thô sơ. Một số công cụ sẽ đánh giá quá cao trong khi những người khác sẽ đánh giá thấp.
Nếu bạn biết về bất kỳ cách nào khác (đáng tin cậy) để ước lượng / tìm thấy số liệu thống kê lưu lượng truy cập trang web, hãy cho chúng tôi biết. Chúng tôi sẽ vui lòng thêm chúng vào bài đăng (nếu họ làm việc!)

Công cụ kiểm tra traffic của một Website
5 (100%) 2 votes


Viết bài bình luận