No Comments

Hướng dẫn seo đơn giản về seo địa phương

16-07-18 adminseo 0 comment

SEO địa phương : Hướng dẫn seo đơn giản

Bạn có muốn xếp hạng doanh nghiệp địa phương của mình trong Google, Bing, Apple Maps và các công cụ tìm kiếm địa phương khác không? Bạn đang ở đúng nơi.46% Của tất cả các tìm kiếm của Google là địa phương.

Tuy nhiên, 56% nhà bán lẻ địa phương thậm chí không xác nhận danh sách Google Doanh nghiệp của tôi .

Danh sách Google Doanh nghiệp của tôi chưa được xác nhận, được biểu thị bằng liên kết “Sở hữu doanh nghiệp này?” Trong kết quả Sơ đồ tri thức.

Đối với những người bạn không biết, tuyên bố và tối ưu hóa danh sách Google Doanh nghiệp của tôi là nền tảng của SEO địa phương . Nếu 56% doanh nghiệp thậm chí không xác nhận danh
sách GMB của họ , tốt, tôi nghi ngờ họ đã làm nhiều việc khác…

Nhưng trong khi xác nhận danh sách Google Doanh nghiệp của tôi là một điểm khởi đầu tốt, có nhiều MUCH hơn cho SEO địa phương hơn thế.

Hướng dẫn có thể hành động gồm 6 phần này đã khắc phục rất nhiều … từ đầu đến cuối.

Đi nào!

SEO địa phương là gì?

SEO địa phương đề cập đến quá trình ‘tối ưu hóa’ sự hiện diện trực tuyến của bạn để thu hút nhiều doanh nghiệp hơn từ các tìm kiếm địa phương có liên quan. Các tìm kiếm này diễn ra trên
Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Điểm cuối cùng đó là điểm quan trọng — đây không chỉ là về Google.

Mọi người tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương sử dụng các công cụ tìm kiếm khác nhau … Google, Bing, Yelp, Apple Maps, v.v.

“Kết quả địa phương” của Bing cho “quán cà phê ở Sheffield” – một trong nhiều nơi mọi người tìm kiếm doanh nghiệp địa phương trực tuyến.

Tuy nhiên, Google đã ước tính khoảng 87% thị phần (ở Mỹ , ít nhất). Điều đó có nghĩa là hầu hết mọi người đang sử dụng Google để tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương.

Vì lý do đó, hướng dẫn này sẽ chiếm khoảng 80% tập trung vào việc tối ưu hóa sự hiện diện của bạn trên Google.

Hãy nói về Google…

seo-local

Seo Local

Của Google Local ‘Snack Pack VS . Kết quả không phải trả tiền
Viết bài đăng trên blog thật khó … Tôi cần một ly cà phê.

Dưới đây là kết quả tìm kiếm cho “quán cà phê gần tôi”…

Lưu ý rằng có hai tập hợp kết quả tìm kiếm khác nhau:

Kết quả “gói snack”
Kết quả “thông thường”
Tôi chắc rằng hầu hết các bạn đều quen thuộc với kết quả tìm kiếm của Google thường xuyên.

 Nhưng kết quả “gói snack địa phương” là gì?

Google Snack Pack là một khu vực được đóng hộp xuất hiện trên trang kết quả đầu tiên khi tìm kiếm trực tuyến địa phương được thực hiện thông qua công cụ tìm kiếm của Google. Hộp Snack
Pack hiển thị 3 danh sách doanh nghiệp địa phương hàng đầu phù hợp nhất với yêu cầu tìm kiếm. ( Nguồn )

Theo một nghiên cứu , 33% số lần nhấp chuột đến kết quả “gói snack” địa phương, với 40% kết quả hữu cơ thông thường.

Chìa khóa takeaway: nó trả tiền để xếp hạng trong cả hai, đó là nơi SEO địa phương đi vào.

Đừng quên rằng các tìm kiếm địa phương của Google được thực hiện từ nhiều thiết bị và ứng dụng khác nhau.

Đây là tìm kiếm “quán cà phê gần tôi” giống nhau trên thiết bị di động, trong ứng dụng Google Maps và trong Trợ lý Google…

Tôi sẽ cho bạn thấy bí quyết tối ưu hóa cho cả ba ứng dụng này (và bất kỳ ứng dụng nào khác của Google) trong một ứng dụng đã giảm sau này trong hướng dẫn.

Trước khi chúng tôi bắt đầu…
Trước tiên…

Bạn cần phải có được những điều cơ bản đúng.

Điều đó có nghĩa là đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hóa cho khách truy cập trên thiết bị di động, vì 61% người tìm kiếm trên thiết bị di động có nhiều khả năng liên hệ với doanh
nghiệp địa phương hơn nếu họ có trang web thân thiện với thiết bị di động.

Sử dụng công cụ Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google để kiểm tra điều này.

Thực hiện kiểm tra thân thiện với thiết bị di động cho Blog Keywords . Nó đã qua.

Bạn cũng cần đảm bảo rằng trang web của bạn không giống như tổng rác.

Trường hợp tại điểm:

Nó không quan trọng nơi bạn xếp hạng, không ai sẽ liên lạc khi bạn có một trang web này xấu xí.

Cuối cùng, tôi khuyên bạn nên ghi chú về tên doanh nghiệp, (các) địa chỉ, (các) địa chỉ, (các) số điện thoại và (các) trang web của doanh nghiệp của bạn trong bảng tính này .

Điều này sẽ có ích sau này.

Bắt đâu nào!

 Chương 1. Nghiên cứu từ khóa

Hãy nói rằng bạn điều hành một quán cà phê địa phương – nó được gọi là Déjà Brew.

Bạn rõ ràng muốn bật lên cho các tìm kiếm như:

“ Quán cà phê gần tôi”;
“ Déjà Brew”;
“ Déjà Brew đóng cửa vào lúc mấy giờ ?;
” Mất bao lâu để đi bộ đến Déjà Brew?”;
“ Số điện thoại Déjà Brew”;
“ Déjà Brew đóng cửa vào lúc mấy giờ?
(Dạ, tôi đã nói “Déjà Brew đóng cửa lúc mấy giờ?” Hai lần như một trò đùa nhỏ. Tôi dễ dàng thích thú …)

Nhưng đây không phải là các truy vấn truyền thống, bởi vì Google hiển thị thông tin này trong các kết quả giống như thẻ trong SERPs.

Đây là một ví dụ cho một quán rượu gần tôi:

SIDENOTE. Bing cũng vậy.

Google lấy thông tin đó từ danh sách Google Doanh nghiệp của tôi.

(Xem thêm trong phần tiếp theo.)

Nhưng còn những từ khóa “truyền thống” thì sao? Làm thế nào để bạn tìm ra chúng là gì và bạn nên tối ưu hóa trang web của mình để làm gì?

Dưới đây là một vài chiến thuật:

1.1. Phân tích các SiL của bạn (” Dịch vụ tại các địa điểm “)
Nghiên cứu từ khóa địa phương không phải là khoa học tên lửa.

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, từ khóa chính cần nhắm mục tiêu sẽ khá rõ ràng.

Giả sử bạn là thợ sửa ống nước ở Sheffield — bạn nghĩ mọi người sẽ tìm kiếm dịch vụ của bạn như thế nào?

Họ có thể sẽ truy cập Google và nhập một cái gì đó như:

” Thợ sửa ống nước trong sheffield”;
” Thợ sửa ống nước khẩn cấp trong sheffield”;
” Làm sạch cống bị tắc trong sheffield”
Bạn đã phát hiện ra định dạng? Đó là dịch vụ tại địa điểm (SiL) .

Làm điều này thật dễ dàng. Chỉ cần tạo danh sách tất cả các dịch vụ bạn cung cấp và các vị trí bạn phân phối … sau đó hợp nhất chúng lại với nhau để tạo ra một loạt các từ khóa tiềm năng.

MẸO CHUYÊN NGHIỆP
Đảm bảo liệt kê các số nhiều và các biến thể của các dịch vụ của bạn.

Ví dụ, “thợ ống nước ở Sheffield” → “thợ ống nước s trong sheffield” → “plumb ing ở Sheffield,” vv

Đây là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn .

Chỉ cần nhập dịch vụ và vị trí của bạn, sau đó nhấn “Tạo từ khóa”. Nó sẽ khởi động lại một danh sách như sau:

Nếu bạn là người dùng Keywords, sau đó bạn có thể sao chép và dán các từ khóa này vào Trình khám phá từ khóa để xem khối lượng tìm kiếm (và các số liệu khác) cho mỗi từ khóa.

Khối lượng tìm kiếm cho đề xuất từ ​​khóa, qua Trình khám phá từ khóa Keywords

M PROO CHUYÊN NGHIỆP
Bạn đang làm SEO địa phương cho một doanh nghiệp có trụ sở tại một thị trấn nhỏ? Có thể không có đủ tìm kiếm thực tế để chúng tôi hiển thị khối lượng tìm kiếm chính xác.

Đây là mẹo nhanh …

Hoán đổi công cụ sửa đổi vị trí của bạn (ví dụ: “Sheffield”) cho một thành phố lớn hơn gần đó (ví dụ: Luân Đôn).

Bạn sẽ thấy khối lượng tìm kiếm cho vị trí này.

Sau đó thực hiện phép tính sau:

(Dân số của thị trấn mục tiêu / Dân số của thành phố lân cận) * Lượng tìm kiếm cho thành phố lân cận

FYI , bạn thường có thể tìm thấy dữ liệu dân số chỉ bằng cách Googling nó.

Hãy xem liệu chúng ta có thể đảo ngược kỹ sư một khối lượng tìm kiếm thô cho “quán cà phê sheffield” từ kiến ​​thức của chúng tôi rằng “quán cà phê london” có khoảng 900 lượt tìm kiếm hàng
tháng hay không.

(518.090 / 8.136.000) * 900 = 57

Không quá xa – khối lượng tìm kiếm thực sự là 90.

LƯU Ý . Điều này sẽ chỉ cung cấp ước tính. Nhưng nếu bạn sử dụng cùng một thành phố lân cận trong tính toán của mình cho bất kỳ từ khóa nào, bạn sẽ có thể hiểu được khối lượng tìm kiếm
tương đối, đó là những gì thực sự quan trọng.

1.2. Tìm ý tưởng từ khóa trên Craigslist
Craigslist có thể là một goldmine khi nói đến việc tìm kiếm các ý tưởng từ khóa địa phương. Chỉ cần đi đến phần dịch vụ của họ , chọn vị trí của bạn và nhập một từ khóa.

Hãy tìm kiếm “thợ ống nước” ở New York.

craigslist ý tưởng

Ngay lập tức, một loạt các từ khóa nổi bật—

“ Dịch vụ ống nước đáng tin cậy”;
“ Dịch vụ ống nước giá cả phải chăng”;
” Làm sạch cống”;
” Thợ sửa ống nước giàu kinh nghiệm”
SIDENOTE.Bạn có ở Anh không? Hãy thử Gumtree thay thế.
1.3. Tự động hoàn thành của Google
Tiếp theo — sử dụng Google Autocomplete để tạo thêm các đề xuất tìm kiếm.

Điều này thật dễ dàng. Chỉ cần nhập từ khóa chính của bạn vào Google và lưu ý các tìm kiếm được đề xuất.

Hãy làm điều đó cho “tiệm cà phê sheffield”.

Có một số gợi ý thú vị ở đây – tôi không nghĩ đến “trung tâm thành phố” và “ga xe lửa” trong giai đoạn đầu tiên của tôi về các địa điểm.

Tạo một ghi chú về mọi thứ có vẻ liên quan.

Sau đó, bạn có thể rửa sạch và lặp lại quy trình này cho các vị trí khác hoặc các biến thể từ khóa bạn có.

Nếu bạn là người dùng Keywords, bạn có thể bỏ qua toàn bộ quá trình này bằng cách sử dụng báo cáo Đề xuất tìm kiếm trong Trình khám phá từ khóa . Nó chứa các đề xuất được tự động hoàn
thành của Google cho các cụm từ bạn nhập.

Báo cáo đề xuất tìm kiếm trong Keywords Từ khóa Explorer .

Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian, vì không cần phải làm điều này bằng tay bằng cách sử dụng Google.

1.4. Xem từ khóa nào đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng cho
Google rất giỏi trong việc tìm hiểu mục đích tìm kiếm, đó có thể là lý do tại sao trang xếp hạng trung bình số 1 cũng sẽ xếp hạng trong top10 cho gần 1.000 từ khóa có liên quan khác (theo nghiên
cứu của chúng tôi ).

Ví dụ: khi tôi xem báo cáo Từ khóa không phải trả tiền trong Site Explorer cho trang web thợ ống nước Sheffield địa phương, tôi có thể thấy rằng họ xếp hạng trong top 10 cho một loạt các thuật
ngữ có liên quan.

Báo cáo Từ khóa không phải trả tiền trong Keywords Site Explorer

Nhìn vào những từ khóa này cho đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ khám phá các tìm kiếm có liên quan và đuôi dài có liên quan khác.

Nhưng đây chỉ là một đối thủ cạnh tranh. Đây là một mẹo khác …

Sử dụng công cụ Keywords Content Gap để xem trích xuất các từ khóa phổ biến cho nhiều đối thủ cạnh tranh cùng một lúc.

Chỉ cần dán trong một loạt các đối thủ cạnh tranh, để lại “ít nhất một trong các mục tiêu nên xếp hạng trong top 10” hộp kiểm tra, và nhấn “Hiển thị từ khóa.” Bạn sẽ thấy một cái gì đó như thế này:

Nice! —một số ý tưởng hay ở đó!

MẸO CHUYÊN NGHIỆP
Thực hiện việc này cho các doanh nghiệp tương tự ở các khu vực khác, lớn hơn (ví dụ: một thành phố lớn) để khám phá các từ khóa cũng có thể có liên quan trong khu vực của bạn mà đối thủ
cạnh tranh địa phương của bạn có thể đã bỏ qua.

Ví dụ: khi tôi thực hiện phân tích khoảng không nội dung cho một số thợ ống nước ở London, tôi đã phát hiện các từ khóa như “cống thoát nước london” và “london thoát nước.”

Cả hai biến thể này đều không xuất hiện cho các đối thủ cạnh tranh địa phương, do đó, có thể có một số loại trái cây treo thấp trong các biến thể Sheffield của những từ khóa này. Tức là, “cống bị
chặn sheffield,” vv

 Chương 2. Danh sách Google Doanh nghiệp của tôi, Bing Địa điểm và Bản đồ Apple

Khẳng định và tối ưu hóa của bạn Google Doanh nghiệp của tôi danh sách được cho là những phần quan trọng nhất của địa phương SEO , mặc dù Bing Địa điểm và danh sách của Apple Maps
là quan trọng quá.

Việc thiết lập những thứ này không quá khó – bạn chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn được cung cấp bởi Google / Bing / Apple.

Nhưng với GMB nói riêng, có một vài điều có xu hướng dẫn dắt chủ doanh nghiệp lên.

Đó là lý do tại sao tôi đã bao gồm một hướng dẫn đầy đủ bên dưới.

2.1. Google Doanh nghiệp của tôi

Google Doanh nghiệp của tôi là công cụ miễn phí và dễ sử dụng dành cho các doanh nghiệp và tổ chức để quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ trên Google, bao gồm cả Tìm kiếm và Maps. (
Nguồn )

Theo Moz , GMB là một trong những yếu tố xếp hạng địa phương hàng đầu cho cả “gói snack” và kết quả hữu cơ.

Để thiết lập, hãy truy cập vào đây , sau đó làm theo các bước sau.

Bước 1. Nhập tên doanh nghiệp của bạn
Trước tiên, Google sẽ yêu cầu tên doanh nghiệp của bạn.

Bạn có hai lựa chọn ở đây:

Tạo doanh nghiệp mới
Yêu cầu bồi thường và doanh nghiệp hiện tại
Bắt đầu nhập và Google sẽ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trong hệ thống của họ.

Bạn sẽ thấy nó nếu họ có nó. Nhấn tùy chọn để “tạo doanh nghiệp với tên này” nếu không.

SỰ GIỚI THIỆU
Đừng KHÔNG cố gắng bót đi giày từ khóa ở đây. Nhập tên doanh nghiệp và tên doanh nghiệp của bạn CHỈ .

Ví dụ: nếu bạn điều hành một quán cà phê ở New York gọi là Déjà Brew, hãy nhập Déjà Brew làm tên doanh nghiệp của bạn. Đừng KHÔNG nhập cái gì đó như Déjà Brew New York Coffee Shop
-đây là chống lại chủ trương Google Doanh nghiệp của tôi .

Bước 2. Nhập địa chỉ của bạn
Tiếp theo, Google sẽ yêu cầu địa chỉ của bạn.

Nếu bạn đang xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp mà Google đã có trong hệ thống của họ, điều này sẽ được điền trước. Nếu không, bạn sẽ cần phải nhập địa chỉ của bạn.

Nếu bạn có doanh nghiệp truyền thống với mặt tiền cửa hàng, điều này thật dễ dàng — chỉ cần nhập địa chỉ cửa hàng của bạn.

Nhưng bạn có thể nhầm lẫn về những gì cần nhập ở đây, nếu:

Bạn làm việc ở nhà.
Bạn có một hoặc nhiều đối tác kinh doanh và cả hai đều làm việc tại nhà (nhiều địa chỉ)
Doanh nghiệp của bạn là thiết bị di động (ví dụ: xe tải thực phẩm).
Bạn có một hoặc nhiều văn phòng.
Bạn có một văn phòng ảo, nhưng không có vị trí thực tế .
Bạn phục vụ khách hàng tại một địa điểm thực tế và từ xa (ví dụ: takeaway).
Đây là lời khuyên của tôi:

Nếu bạn có một văn phòng thực sự, hãy sử dụng địa chỉ đó.
Nếu bạn (và một hoặc nhiều đối tác kinh doanh) làm việc ở nhà, hãy liệt kê địa chỉ nhà của người gần khu vực chính mà doanh nghiệp của bạn phục vụ.
Nếu bạn chỉ có một văn phòng ảo, DO KHÔNG sử dụng địa chỉ này -không trừ khi văn phòng này là “nhân viên trong giờ làm việc.” Làm như vậy là chống lại GMB hướng dẫn . Sử dụng địa chỉ
nhà của bạn để thay thế.
Hãy nhớ rằng, tính nhất quán là chìa khóa ở đây, vì vậy tôi khuyên bạn nên sao chép thông tin từ bảng tính bạn đã tạo trước đó để đảm bảo rằng điều này vừa chính xác vừa phù hợp với thông tin
trên trang web của bạn (và bất kỳ danh sách doanh nghiệp nào khác mà bạn có thể có).

Tuyên bố một danh sách hiện có? Kiểm tra kỹ thông tin mà Google đã chống lại thông tin trong bảng tính của bạn. Cập nhật nếu cần.

Bạn cũng sẽ thấy hộp kiểm có nhãn “Tôi cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng của tôi”.

Việc đánh dấu điều này sẽ cho thấy rằng bạn là “doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dịch vụ” trong mắt Google.

Về cơ bản, bạn nên đánh dấu vào ô này nếu thực tế, cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng của bạn… ngay cả khi bạn cũng phục vụ khách hàng tại một địa điểm thực (ví dụ, một nhà hàng
có món ăn mang đi).

Nếu bạn làm thế, bạn sẽ thấy một hộp kiểm khác xuất hiện— ”Ẩn địa chỉ của tôi (nó không phải là một cửa hàng).”

Việc đánh dấu điều này có nghĩa là mặc dù Google sẽ biết vị trí doanh nghiệp của bạn (để xác minh), họ sẽ không hiển thị địa chỉ của bạn cho những người dùng Google thường xuyên. Nó sẽ vẫn
ở chế độ riêng tư và không công khai trên trang GMB của bạn .

Tôi khuyên bạn nên chọn hộp này nếu bạn đã liệt kê địa chỉ nhà riêng.

Bước 3. Nhập vị trí chính xác của bạn
Màn hình tiếp theo sẽ hiển thị bản đồ có ghim vị trí.

Bạn có thể kéo và di chuyển xung quanh để xác định vị trí doanh nghiệp chính xác của mình.
9 trong số 10 lần, bạn có thể tin tưởng Google về điều này.

Nhưng nếu nó trông giống như pin được đặt không chính xác, cảm thấy tự do để di chuyển nó.

seo-dia-phuong

Seo địa phương

Bước 4. Chọn danh mục
Google chỉ cho phép bạn chọn một danh mục khi thiết lập hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi.

Họ có rất nhiều lời khuyên về cách chọn đúng loại ở đây .

Đây là một trích đoạn sẽ đủ cho hầu hết mọi người:

Chọn danh mục hoàn thành tuyên bố: “Doanh nghiệp này LÀ ” thay vì “doanh nghiệp này CÓ ”. Mục tiêu là mô tả doanh nghiệp của bạn một cách tổng thể hơn là danh sách tất cả các dịch vụ mà
họ cung cấp, sản phẩm bán hoặc cung cấp Tính năng, đặc điểm. ( Nguồn )

Hãy suy nghĩ về những gì doanh nghiệp của bạn IS , sau đó bắt đầu gõ đó vào lĩnh vực thể loại.

Google sẽ bắt đầu đề xuất các danh mục khi bạn nhập.

Nhấn vào cái có vẻ thích hợp nhất và nhấn “Tiếp theo”.

SỰ GIỚI THIỆU
Bạn không chắc chắn nên chọn loại nào?

Nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn.

Giả sử bạn chạy kinh doanh nổ mìn ở London. Nếu bạn nhập mã này vào GMB , nó sẽ không trả về kết quả danh mục.

Tuy nhiên, hãy thử tìm kiếm “bắn nổ [vị trí]” trong Google Maps. Bạn sẽ thấy danh mục chính mà đối thủ cạnh tranh của bạn đã chọn.

Sau đó bạn có thể lấy danh mục của họ.

Bước 5. Nhập số điện thoại và trang web của bạn (Tùy chọn)
Điều này khá đơn giản — chỉ cần nhập số điện thoại và URL trang web của bạn .

Dưới đây là một số lời khuyên từ Google .

Hãy nhớ là nhất quán. Sử dụng dữ liệu từ bảng tính của bạn!

Bước 6. Xác minh danh sách của bạn
Trước khi danh sách GMB của bạn xuất hiện trực tuyến, bạn sẽ cần phải xác minh danh sách của mình.

Việc này thường được thực hiện qua điện thoại hoặc bưu thiếp — chỉ cần làm theo hướng dẫn của Google để xác minh.

Bước 7. Tối ưu hóa danh sách của bạn thêm
Xin chúc mừng — bạn đã được xác minh!

Nhưng đừng dừng lại ở đó. Bạn nên tối ưu hóa danh sách GMB của mình thêm bằng cách:

Thêm nhiều danh mục hơn;
Tải lên một số ảnh (lý tưởng nhất là ảnh chụp tại cơ sở của bạn hoặc ít nhất gần đó, vì những ảnh này sẽ được đính kèm siêu dữ liệu vị trí);
Liệt kê giờ mở cửa của bạn;
Liệt kê mọi dịch vụ riêng lẻ mà bạn cung cấp;
Thêm bất kỳ số điện thoại bổ sung nào;
Thêm các thuộc tính / tiện ích có liên quan;
Vv
Dưới đây là hướng dẫn tuyệt vời để tối ưu hóa hoàn toàn danh sách Google Doanh nghiệp của tôi của bạn. Tôi khuyên nên kiểm tra nó toàn diện.

2.2. Địa điểm Bing
Tiếp theo— Bing Places .

Về cơ bản, đây chỉ là tương đương với Bing của Google Doanh nghiệp của tôi.

Nó quan trọng như GMB ? Không hoàn toàn không. Bing chỉ chiếm 7,81% thị phần ở Mỹ . Điều này có nghĩa là khoảng 1/10 quan trọng là hoàn thành hồ sơ GMB của bạn .

Nhưng vì nó chỉ mất một vài phút để thiết lập hồ sơ của bạn, nó vẫn là một cái gì đó bạn nên làm.

Và như bạn sẽ thấy trong giây lát, trước tiên, có lý do khiến bạn trả tiền để hoàn tất hồ sơ GMB của mình .😉

Để bắt đầu, hãy truy cập vào đây và nhấn “Bắt đầu”.

BƯỚC 0. Kiểm tra xem bạn chưa được liệt kê chưa!
Đầu tiên, hãy đảm bảo doanh nghiệp của bạn chưa được liệt kê trên Bing Địa điểm.

(Tôi không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của việc này đủ.)

Để thực hiện việc này, hãy chuyển tới Bản đồ Bing và bắt đầu nhập tên doanh nghiệp của bạn vào thanh tìm kiếm. Nếu bạn đã được liệt kê, bạn sẽ thấy doanh nghiệp của mình xuất hiện trong kết
quả tìm kiếm trực tiếp.

Hãy thử điều này cho Thịt của Paul — một cửa hàng đồ ăn tuyệt đẹp gần nhà cũ của tôi.

Các kết quả tìm kiếm trên Bing Places cho “thịt của paul”.

Có vẻ như anh ta đã được liệt kê.

Nếu bạn thấy trường hợp này xảy ra với doanh nghiệp của mình, hãy xem danh sách đầy đủ, sau đó nhấp vào liên kết “Đây có phải là doanh nghiệp của bạn không?” Ở cuối danh sách. (Phải, họ
không thể làm cái này nhỏ hơn được!)

Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang nơi bạn có thể xác nhận quyền sở hữu / thêm doanh nghiệp của mình — nó sẽ được điền sẵn một phần.

Bước 1. Chọn loại hình kinh doanh
Tiếp theo — chọn loại doanh nghiệp và vị trí của bạn.

Dưới đây là các lựa chọn của bạn cho loại doanh nghiệp:

Doanh nghiệp vừa và nhỏ (1-10 địa điểm).
Kinh doanh chuỗi (hơn 10 địa điểm).
Kinh doanh trực tuyến (không có địa điểm thực).
Tôi quản lý danh sách doanh nghiệp thay mặt khách hàng của tôi.
Với mục đích của hướng dẫn này, tôi sẽ giả định rằng bạn là một doanh nghiệp nhỏ với từ 1 đến 10 địa điểm.

Nếu bạn chạy một chuỗi kinh doanh, nhấn tùy chọn # 2 — Bing sẽ hướng dẫn bạn những gì bạn cần làm.

SIDENOTE.Các doanh nghiệp trực tuyến (tùy chọn # 3) không đủ điều kiện cho danh sách Địa điểm Bing, vì vậy bạn không may mắn nếu bạn nằm trong khung đó. Nhưng sau đó một lần nữa, tại
sao bạn đọc hướng dẫn này nếu bạn không điều hành một doanh nghiệp địa phương?
Vì vậy, hãy nhấn tùy chọn # 1.

Giờ đây, điều gì đó huyền diệu sẽ xảy ra — sẽ có tùy chọn để nhập dữ liệu từ Google Doanh nghiệp của tôi.

Nếu bạn đã được xác minh trên GMB , hãy làm điều này. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn làm giảm khả năng mắc lỗi.

Nếu không, hãy nhập tên doanh nghiệp và vị trí của bạn (Tôi khuyên bạn nên nhập mã ZIP ) như bình thường.

Bing sau đó sẽ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn. Nhưng khi chúng tôi đã kiểm tra điều này trong bước # 0, nó không nên tìm thấy nó. Vì vậy, nhấn nút “Tạo doanh nghiệp mới”.

Bước 2. Nhập thông tin cơ bản của bạn
Bây giờ bạn sẽ cần nhập tên doanh nghiệp, địa chỉ, trang web, v.v.

SIDENOTE. Nếu bạn đã nhập dữ liệu của mình qua Google Doanh nghiệp của tôi, điều này đã được thực hiện cho bạn.
Giống như danh sách Google Doanh nghiệp của tôi, bạn nên sao chép và dán dữ liệu từ bảng tính của mình để đảm bảo rằng dữ liệu vẫn phù hợp với các danh sách khác.

Ngoài ra còn có tùy chọn để ẩn địa chỉ của bạn khỏi kết quả tìm kiếm.

Bạn nên đánh dấu vào ô này nếu bạn làm việc ở nhà hoặc sử dụng một văn phòng ảo.

Bước 3. Chọn một Phân đoạn Kinh doanh & Danh mục

Trước tiên, nếu bạn là một “chuyên gia chăm sóc sức khỏe hoặc bác sĩ”, hãy đánh dấu vào ô đặc biệt – đó là phần bạn đã làm cho phần “phân đoạn kinh doanh”.

Nếu không, nhấn nút “duyệt” và chọn một trong 11 phân đoạn kinh doanh có sẵn. Chọn “Tôi không biết” nếu bạn không chắc chắn.

Sau đó chọn danh mục / danh mục mà doanh nghiệp của bạn tham gia.

Danh sách của Bing không rộng lớn như Google. Nhưng không giống như Google, bạn có thể chọn nhiều danh mục (tối đa 10) tại đây và sau đó chọn danh mục “chính” sau trong quy trình.

Tôi khuyên bạn nên nhấn “duyệt” để hiển thị cửa sổ phương thức, sau đó tìm kiếm danh mục doanh nghiệp phù hợp tại đó. Nó hiển thị các loại và tiểu thể loại một cách hợp lý hơn.

Đừng điên ở đây. Chỉ vì bạn có thể chọn 10 không có nghĩa là bạn nên chọn những cái thực sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Đây thường là một hoặc hai loại, theo kinh nghiệm của tôi.

Sau đó, bạn có thể chọn danh mục chính từ các danh mục bạn đã chọn.

Cuối cùng, thêm một mô tả ngắn cho doanh nghiệp của bạn — rót từ khóa của bạn trong suốt, nhưng đừng lạm dụng nó.

Bước 4. Thêm các liên kết Điện thoại, Trang web, Twitter, Facebook, Yelp và TripAdvisor
Dán số điện thoại của bạn từ bảng tính của bạn — một lần nữa, điều này đảm bảo mọi thứ luôn nhất quán.

Bing cũng hiển thị các liên kết hồ sơ xã hội trong bảng điều khiển Sơ đồ tri thức của họ (hoặc bất kỳ Bing nào gọi nó) khi mọi người tìm kiếm doanh nghiệp của bạn.

Đây là một ví dụ cho Starbucks:

Vì vậy, nếu bạn có chúng, hãy thêm chúng.

Nếu không, bạn luôn có thể thêm chúng vào một ngày sau đó.

Bước 5. Thêm ảnh

Dưới đây là hướng dẫn của Bing dành cho ảnh .

Bạn có thể thêm tối đa 10.

3.3. Bản đồ Apple

IPhone của Apple có thị phần 32,9% ở Mỹ – đó là ⅓ của tất cả người dùng điện thoại thông minh, hoặc hàng chục triệu người.

Bây giờ, nếu bạn giống như tôi, bạn có thể sử dụng Google Maps trên Apple Maps.

Nhưng có hai điều quan trọng cần lưu ý:

Hàng triệu người dùng iOS vẫn sử dụng Apple Maps, vì đó là ứng dụng bản đồ mặc định trên iPhone. Apple khá là bí mật, vì vậy tôi không thể tìm thấy bất kỳ thống kê cập nhật nào về số lượng
người dùng iOS sử dụng Apple Maps. Nhưng, vì đó là ứng dụng bản đồ mặc định trên iPhone, tôi sẵn sàng đặt cược rằng đó là phần lớn người dùng iOS, hàng triệu người.
Apple Maps được tích hợp vào các tìm kiếm Siri và Spotlight . Yêu cầu Siri chỉ đường và Apple Maps sẽ mở ra. Tương tự với các tìm kiếm Spotlight. Số liệu thống kê mới nhất cho thấy Siri đang
được sử dụng tích cực trên hơn nửa tỷ thiết bị . Đó là rất nhiều người!
Bottomline: nếu bạn đang làm SEO địa phương , bạn nên yêu cầu và tối ưu hóa danh sách Apple Maps của mình.

Bạn có thể làm điều đó ở đây . Sau đó, làm theo hướng dẫn này để tối ưu hóa danh sách của bạn.

Chương 3. Trích dẫn cục bộ ( NAP )
Trích dẫn là các đề cập trực tuyến về doanh nghiệp của bạn, thường hiển thị tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại của bạn — được gọi chung là NAP (Tên, Địa chỉ, Điện thoại).

SIDENOTE.Nhiều SEO tham khảo các trích dẫn không hiển thị đầy đủ thông tin NAP dưới dạng trích dẫn từng phần . Một số cũng nói về UNAP / NAPU (Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, URL ) và
NAPW (Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Trang web).
Có hai loại trích dẫn chính: có cấu trúc và không có cấu trúc .

Dưới đây là ví dụ về trích dẫn có cấu trúc :

Trích dẫn NAP có cấu trúc cho The Hallamshire House, từ trang Facebook của họ .

Về cơ bản, các trích dẫn có cấu trúc là những trích dẫn thông tin NAP được trình bày theo cách có cấu trúc trực quan. Chúng thường nằm trong danh bạ doanh nghiệp, hồ sơ xã hội, v.v.

Dưới đây là một cấu trúc trích dẫn :

Hallamshire House, Sheffield, được trích dẫn trong một bài đăng trên blog về các quán rượu ở Sheffield.

Trích dẫn không có cấu trúc là những đề cập về doanh nghiệp của bạn theo định dạng không có cấu trúc (đáng ngạc nhiên, đúng không !?) . Chúng thường nằm trong các bài đăng trên blog, trên
các trang web báo, trên blog doanh nghiệp, v.v.

Tại sao các trích dẫn NAP lại quan trọng?

Dưới đây là hai lý do tại sao các trích dẫn NAP chính xác và nhất quán rất quan trọng:

Theo Moz, tín hiệu trích dẫn là một trong những yếu tố xếp hạng địa phương hàng đầu . Điều này đúng cho cả kết quả “gói snack” của Google và kết quả tìm kiếm không phải trả tiền thông thường.
Rất có thể, điều này là do thông tin NAP nhất quán trên web phục vụ để xác minh thêm dữ liệu mà Google có trên tệp ( GMB ) cho một doanh nghiệp cụ thể. Mặt khác, thông tin NAP không nhất
quán chỉ nhằm mục đích gây nhầm lẫn, lừa dối và làm sai lệch cả Google và khách hàng tiềm năng. Điều này dẫn đến trải nghiệm người dùng kém – không phải thứ mà Google là người hâm mộ.
Google không phải là nơi duy nhất mọi người tìm kiếm doanh nghiệp. Họ cũng tìm kiếm thông qua Facebook, thư mục, vv Có một NAP chính xác được liệt kê trên các trang web đó sẽ cho phép
khách hàng tiềm năng tìm thấy doanh nghiệp của bạn, dịch sang nhiều khách hàng và doanh thu hơn.
Vì vậy, khi nói đến SEO địa phương , công việc của bạn là hai lần:

  •  Đảm bảo các trích dẫn hiện có là chính xác và nhất quán.
  •  Xây dựng các trích dẫn có liên quan hơn .
  •  Hãy cùng khám phá cách làm điều đó.

3.1. Thực hiện kiểm toán trích dẫn
Hầu hết các doanh nghiệp sẽ có một số trích dẫn hiện có.

Nhưng thường xuyên hơn không, ít nhất một số trong số này sẽ không chính xác và / hoặc không đầy đủ.

Một số sẽ có tên và địa chỉ doanh nghiệp chính xác nhưng sai số điện thoại. Những người khác sẽ có tên và số điện thoại chính xác của doanh nghiệp, nhưng một địa chỉ cũ. Và một số có thể có
thông tin một phần — ví dụ, tên doanh nghiệp, địa chỉ, nhưng không có số điện thoại nào cả.

Ví dụ: Europcar Sheffield hiển thị số điện thoại của họ là +44 (0371) 38145930 trên trang web của họ .

Nhưng danh sách Yelp của họ hiển thị 0 8 71 384 59130.

Đây là một ví dụ hoàn hảo về thông tin NAP không nhất quán trên web — và một cái gì đó cần được sửa chữa.

SIDENOTE.Tôi nên chỉ ra rằng cả hai con số này thực sự hiệu quả, nhưng với mục đích trích dẫn NAP , tốt hơn nên chọn một số và gắn kết với nó. Điều này sẽ đảm bảo tính nhất quán trên tất cả
các trích dẫn NAP có cấu trúc , ít nhất.
Dưới đây là một số cách để tìm các trích dẫn NAP không phù hợp, không đầy đủ và trùng lặp :

Moz Local (Kiểm tra danh sách của tôi)

Đến đây và tìm kiếm doanh nghiệp của bạn.

Moz sẽ kiểm tra các tập hợp dữ liệu chính ở quốc gia của bạn và khám phá bất kỳ danh sách không đầy đủ, không phù hợp và trùng lặp nào.

Dưới đây là một vài danh sách không phù hợp ( ở đây , và ở đây ) nó phát hiện cho Europcar Sheffield:

Có vẻ như số điện thoại là thủ phạm ở đây. Họ từng hiển thị phiên bản 0871 thay vì số 0371 được liệt kê trên trang web chính thức của họ.

Để khắc phục các lỗi này, hãy nhấp qua, xác nhận danh sách (nếu bạn chưa làm như vậy), sau đó cập nhật.

Kiểm tra Big Aggregators / Nhà cung cấp

Hầu hết các thư mục nhỏ hơn có được doanh nghiệp của bạn NAP thông tin từ dữ liệu tập hợp / nhà cung cấp.

Dưới đây là những cái lớn:

  • Infogroup / InfoUSA —cập nhật / kiểm tra dữ liệu của bạn với dịch vụ Cập nhật nhanh.
  • Thực tế — sử dụng công cụ xem trước dữ liệu của họ để kiểm tra và cập nhật danh sách hiện tại của bạn.
  • Acxiom —sử dụng mybusinesslistingmanager.myacxiom.com để cập nhật / yêu cầu danh sách của bạn.
  • Thomson Local — sử dụng dịch vụ danh sách miễn phí của họ để thêm doanh nghiệp của bạn.
  • Neustar Localeze —tìm kiếm thư mục của họ cho doanh nghiệp của bạn, sau đó yêu cầu quản lý danh sách nếu bạn chưa làm như vậy. Không được liệt kê? Thêm doanh nghiệp của bạn tại đây .
  • Kiểm tra danh sách của bạn trên các trang web này cho phép bạn cập nhật hàng chục hoặc hàng trăm trích dẫn NAP không phù hợp / không chính xác trong một lần giảm.

MẸO CHUYÊN NGHIỆP

Sử dụng dịch vụ trả phí như BrightLocal để cung cấp dữ liệu cho nhiều tập hợp dữ liệu này trong một lần.

Hướng dẫn sử dụng NAP Audit lời trích dẫn
Sửa bất kỳ vấn đề nào với tập hợp dữ liệu chính sẽ không xóa tất cả trích dẫn. Bạn gần như chắc chắn vẫn có một số dữ liệu không phù hợp, không chính xác hoặc không đầy đủ.

Cách duy nhất để làm sạch dữ liệu này là thực hiện kiểm tra trích dẫn thủ công và dọn dẹp.

Quy trình cơ bản cho việc này là tìm kiếm trên Google các trích dẫn như vậy với các toán tử tìm kiếm nâng cao .

Dưới đây là một số bạn có thể sử dụng:

Để tìm các trích dẫn NAP không đầy đủ :

“Business name” + “partial address” -”correct phone number”.
“Business name” + “correct phone number” -”partial address”.
“Correct phone number” + “partial address” -”business name”.

Ví dụ, tôi đã tìm kiếm europcar sheffield + corporation street -0371 và tìm thấy điều này:

Sau khi xem xét một số danh sách khác trên trang web này ( ví dụ ), tôi biết rằng số điện thoại thường được hiển thị bên dưới địa chỉ. Nó bị thiếu trong danh sách này.

Để tìm các trích dẫn NAP không chính xác :

“Business name” + “partial address” +”old/incorrect phone number”
“Business name” + “correct phone number” + ”old/incorrect partial address”
“Correct phone number” + ”correct partial address” + “old business name”
Ví dụ: tôi đã tìm kiếm europcar sheffield + đường phố công ty + 0871 và tìm thấy điều này:

Tôi không thấy số điện thoại này trên trang web của Europcar, vì vậy có thể sẽ tốt hơn nếu thay đổi số này thành số 0371 (nếu có thể).

Casey Meraz , người sáng lập của Juris Digital , đã viết một bài đăng tuyệt vời cho Moz, đi sâu hơn vào quy trình kiểm tra trích dẫn thủ công. Tôi khuyên bạn nên kiểm tra xem nó ra.

3.2. Xây dựng thêm trích dẫn
Bây giờ bạn đã tìm thấy và sửa các trích dẫn hiện có, đã đến lúc xây dựng nhiều hơn.

Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một số trích dẫn có cấu trúc cốt lõi.

Dưới đây là danh sách 50 để giúp bạn bắt đầu.

SIDENOTE.Không phải ở Mỹ ? Xem danh sách các nguồn trích dẫn hàng đầu cho quốc gia của bạn tại đây .
Sau đó, bạn có thể chuyển sang các trích dẫn có liên quan về mặt địa lý, chẳng hạn như:

Phòng Thương mại địa phương (xem ở đây để có danh sách các phòng tại Hoa Kỳ , và tại đây cho Vương quốc Anh );
Các hiệp hội và thư mục doanh nghiệp địa phương khác (ví dụ: các sự kiện mạng cục bộ);
Trung tâm cộng đồng
Ngoài ra, có các trích dẫn có liên quan đến ngành cụ thể, chẳng hạn như:

TripAdvisor (cho nhà hàng, khách sạn, v.v …)
FindLaw.com (cho luật sư)
HealthGrades.com (dành cho bác sĩ)
HomeAdvisor.com (dành cho thợ ống nước, người bán hàng, v.v.)
Về cơ bản, chỉ cần tìm bất kỳ ấn phẩm trực tuyến nào liên quan đến ngành của bạn.

Dưới đây là một số cách để tìm những thứ này:

Sử dụng công cụ tìm kiếm trích dẫn của Whitespark
Công cụ tìm kiếm trích dẫn địa phương của Whitespark tìm các cơ hội dựa trên vị trí và cụm từ khóa của bạn.

Chỉ cần nhập vị trí của bạn và một số từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn (ví dụ: thợ sửa ống nước).  Công cụ sẽ thực hiện việc nâng hạng nặng cho bạn.

Đối với tìm kiếm này, nó tìm thấy 110 cơ hội trích dẫn tiềm năng.

Đó chỉ là trường hợp tạo danh sách trên bất kỳ trang web có liên quan nào. Bạn có thể dễ dàng thuê ngoài nhiệm vụ này với VA .

SIDENOTE.Whitespark là một công cụ freemium. Phần lớn các kết quả sẽ bị mờ trừ khi bạn là thành viên trả tiền. Nhưng nó vẫn có thể tìm thấy một số cơ hội phong nha, ngay cả với một tài
khoản miễn phí.
Sử dụng Báo cáo neo trong Trình khám phá trang web Keywords
Site Explorer > nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh> Anchors

Tìm kiếm các neo như:

“ Truy cập trang web”
“ Trang web”
“ Truy cập trang web”
“ Nhấp vào đây”
“ Xem trang web”
[URL giả mạo]
Neo chung như thế này thường đến từ các thư mục.

Keywords neo trích dẫn địa phương
Báo cáo neo trong Keywords Site Explorer

BẠN KHÔNG CHẮC CHẮN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH CỦA MÌNH LÀ AI?
Trình khám phá trang web > nhập trang web của bạn> Tên miền cạnh tranh

Bây giờ bạn sẽ thấy một danh sách các trang tương tự cạnh tranh với bạn trong SERPs.

Sử dụng Báo cáo liên kết ngược trong Trình khám phá trang web Keywords
Bạn cũng có thể sử dụng Backlinks báo cáo và lọc cho các liên kết nofollow chỉ-những cũng thường thư mục.

Site Explorer > nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh> Liên kết ngược> nofollow

Keywords backlinks thư mục trích dẫn
Báo cáo liên kết ngược trong Keywords Site Explorer

Sử dụng Keywords Link Intersect Tool
Trước tiên, hãy truy cập Google và tìm kiếm [keyword] [location]. Ví dụ: “thợ sửa ống nước sheffield”.

Sao chép một số trang web xếp hạng hàng đầu vào công cụ Liên kết giao thức của chúng tôi . Dán trang web của bạn vào trường “Nhưng không liên kết đến (tùy chọn)”.

Xem ai đang liên kết đến nhiều trang web với Công cụ Giao tiếp Liên kết Keywords

LƯU Ý . Đảm bảo chúng là các trang web kinh doanh thực tế, không phải thư mục.

Nhấn “Hiển thị cơ hội liên kết”.

Bây giờ bạn sẽ thấy các trang web nào đang liên kết đến một hoặc nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn.

Trong trường hợp này, ManchesterEveningNews.co.uk đang liên kết với ¾ đối thủ cạnh tranh mà tôi đã nhập — đây rõ ràng là một thư mục.

Hãy nhớ rằng, chúng tôi biết rằng mỗi trang web trong số này xếp hạng trong top 10 cho các từ khóa mục tiêu của chúng tôi.

Vì vậy, nó hợp lý để giả định rằng bất kỳ trích dẫn phổ biến / liên kết các trang web này đã giúp họ để xếp hạng.  Và nếu đó là trường hợp, nó có thể sẽ trả tiền để có được liệt kê trên các trang
web này quá.

Sử dụng toán tử tìm kiếm của Google
Mỗi SEO nên có một danh sách tổng thể của các toán tử tìm kiếm để kêu gọi tìm kiếm liên kết. Toán tử tìm kiếm tốt chứa hai thứ:
– Nhà điều hành gốc (tức là “đề xuất một trang web”);
– Tìm kiếm công cụ sửa đổi / từ khóa (tức là Miami)

Đối với xây dựng liên kết địa phương, chúng tôi muốn công cụ sửa đổi chứa từ khóa cục bộ. Nhận cụ thể với nó – thay vì chỉ sử dụng thành phố của bạn (nghĩa là Miami), đào sâu vào các vùng lân
cận, quận, thị trấn, v.v.

Ryan Stewart
Ryan Stewart, đối tác từ tương lai
Đây là một ví dụ:

sheffield nhà điều hành thư mục kinh doanh

Xem phần # 2 từ hướng dẫn này để biết thêm các toán tử tìm kiếm có liên quan.

 Chương 4. SEO trên trang

Nhiều thực tiễn SEO “truyền thống” trên trang áp dụng ở đây, như:

  • Từ khóa trong H1
  • Từ khóa trong thẻ tiêu đề
  • Từ khóa trong URL
  • URL ngắn và ngọt
  • Mô tả meta tham chiếu
  • Đề nghị đọc: Trên trang SEO : A ( 2M từ khoá) Phân tích dữ liệu Driven

Nhưng có một số thứ khác cần lưu giữ khi cố gắng xếp hạng cục bộ, như hiển thị thông tin NAP và thêm đánh dấu lược đồ có liên quan.

Ngoài ra còn có sự khác biệt về cách tiếp cận tùy thuộc vào số lượng vị trí bạn phục vụ.

Vì vậy, chúng ta hãy bao gồm cả hai căn cứ…

4.1. Thiết lập cấu trúc trang web của bạn để xếp hạng Trang đích địa phương
Nếu bạn phục vụ nhiều khu vực / thành phố và muốn xếp hạng trong từng vị trí đó, bạn cần phải thiết lập các trang đích địa phương.

Đây là cấu trúc tôi muốn giới thiệu:

yourlocalbusiness.com/ khu vực-1 /.
yourlocalbusiness.com/ khu vực-2 /.
yourlocalbusiness.com/ khu vực-3 /.

Bạn muốn xem một doanh nghiệp làm điều này cực kỳ tốt? Kiểm tra Europcar .

Chúng xếp hạng tốt cho hàng trăm cụm từ dựa trên vị trí, chẳng hạn như “thuê xe [vị trí]” và “thuê ô tô [vị trí]”.
Bảng xếp hạng top 10 của Europcar có 1.349 bảng xếp hạng cho các từ khóa chứa cụm từ “thuê xe” và “thuê xe” từ  Keywords Site Explorer .

Lưu ý các trang đang xếp hạng.

  1. europcar.co.uk/locations/united-kingdom/ london (xếp hạng cho “thuê ô tô London”).
  2. europcar.co.uk/locations/united-kingdom/ edinburgh (xếp hạng cho “thuê ô tô Edinburgh”).
  3. europcar.co.uk/locations/united-kingdom / inverness (xếp hạng cho “thuê xe Inverness”).
  4. europcar.co.uk/locations/united-kingdom / belfast (xếp hạng cho “thuê ô tô Belfast”).

Đó là tất cả các trang đích theo vị trí cụ thể.

Vì vậy, đây rõ ràng là con đường để đi nếu bạn muốn xếp hạng ở nhiều địa điểm.

MẸO CHUYÊN NGHIỆP
Đừng phát điên với các trang đích cụ thể theo vị trí trừ khi bạn có một sự hiện diện thực tế (văn phòng) ở mỗi vị trí đó.

Ví dụ: nếu bạn là nhiếp ảnh gia dựa trên Sheffield (nghĩa là địa chỉ danh sách GMB của bạn ở Sheffield), không tạo hàng trăm hoặc hàng nghìn trang đích địa phương cho mọi thị trấn / thành phố /
quận dưới ánh mặt trời.

Gắn bó với việc tạo trang đích cho một số địa điểm lân cận có liên quan thực sự có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn. Ví dụ,
Đừng tạo trang đích địa phương cho các địa điểm xa xôi trừ khi bạn có lý do cụ thể để làm như vậy (ví dụ: bạn sống ở Sheffield, nhưng thực sự chuyên về đám cưới Maltese).

Ngoài ra, KHÔNG tạo nhiều trang đích cho cùng một vị trí, nhưng nhắm mục tiêu các cụm từ hơi khác nhau. Điều này sẽ không giúp bạn xếp hạng.

Muốn bằng chứng? Kiểm tra các liên kết chân trang trên trang web này: sierphotography.com :

trang web nhiếp ảnh liên kết footer

Dưới đây là các trang liên kết đến:

  1. sierphotography.com / abc-dfg
  2. sierphotography.com / abc-dfg
  3. sierphotography.com / abc-dfg
  4. sierphotography.com / abc-dfg

Hãy xem liệu họ có xếp hạng cho các thuật ngữ mục tiêu của họ không?
Báo cáo từ khóa không phải trả tiền trong Keywords Site Explorer cho sierphotography.com

Có vẻ như trang web xếp hạng ở vị trí số 2 cho tất cả các cụm từ này.

Nhưng hãy nhìn vào trang xếp hạng — đó là trang chủ, không phải trang đích.

Về cơ bản, Google đã đưa ra quyết định rằng đó là trang chủ nên xếp hạng ở đây, thay vì các trang đích riêng lẻ.  Vì vậy, không có hại được thực hiện, phải không?

Không hẳn. Nhược điểm của điều này là cái gọi là “liên kết vốn chủ sở hữu” là không cần thiết phân phối trên nhiều trang. Bằng tiếng Anh đơn giản, điều này có nghĩa là trang chủ có thể mạnh hơn
và có khả năng xếp hạng cao hơn.

Bottomline? Đây là thực hành không tốt và bạn nên tránh thực hiện nó.

4.2. Tối ưu hóa trang chủ của bạn

Hầu hết các doanh nghiệp nên tối ưu hóa trang chủ của họ xung quanh vị trí chính của họ .

Ví dụ: một nhiếp ảnh cưới dựa trên Sheffield nên tối ưu hóa trang chủ của họ cho các cụm từ như “sheffield nhiếp ảnh gia đám cưới”, v.v.

Tôi biết những gì bạn có thể suy nghĩ …

“ […] Nhưng tôi làm đám cưới trên khắp nước Anh / Châu Âu / Thế giới! Tôi không muốn hạn chế bản thân mình ở [location] ”

Điểm công bằng. Vì vậy, bạn nên bỏ qua các tham khảo vị trí và chỉ tối ưu hóa cho “nhiếp ảnh gia đám cưới”, phải không? Sau khi tất cả, mà có nhiều 45x tìm kiếm hàng tháng.

Khối lượng tìm kiếm của Vương quốc Anh cho “nhiếp ảnh gia đám cưới” và “nhiếp ảnh gia đám cưới sheffield”, từ Keywords Từ khóa Explorer

Đây là một ý tưởng tồi. Đây là lý do tại sao…

“Nhiếp ảnh gia đám cưới” của Google và tôi đảm bảo rằng hầu hết các kết quả sẽ cụ thể về vị trí.

Để minh họa điều này, đây là tìm kiếm tương tự (nhiếp ảnh gia đám cưới) từ Sheffield, Vương quốc Anh và New York, Hoa Kỳ :

Bạn có nhìn thấy quan điểm của tôi không?

Mặc dù không thêm công cụ sửa đổi vị trí vào tìm kiếm của bạn, Google vẫn hiển thị kết quả được bản địa hóa. Điều này là do họ có thể phỏng đoán vị trí của bạn từ những thứ như GPS (trên
thiết bị di động), IP của bạn , v.v. Họ biết bạn đang ở đâu, vì vậy họ chỉ cần thêm công cụ sửa đổi cục bộ cho bạn trong nền.

Vì vậy, bạn cũng có thể tối ưu hóa trang chủ của mình cho vị trí của mình.

Dưới đây là một vài gợi ý:

Hiển thị thông tin NAP (thêm thông tin này vào chân trang, trừ khi bạn có các trang đích địa phương cho các vị trí thực khác)
Embed a Google Map showing your location (optional — but helps customers see/find where you are)
Display testimonials/reviews/etc.
Add relevant schema markup (keep reading!)
BUSINESS WITH LOTS OF LOCATIONS? READ THIS.
You’re exempt from the rule of optimizing your homepage around your primary location if you have hundreds or thousands of real, physical locations.

For example, take Europcar—they have more than 3,300 physical locations around the globe.

It would make zero sense to optimize their homepage around a single one of those.

In this case, the homepage should be optimized around relevant keywords (car hire, car rental) WITHOUT location modifiers.

4.3. Optimize Your Local Landing Pages
Các trang đích địa phương của bạn nên được tối ưu hóa xung quanh các vị trí riêng lẻ .

Giả sử bạn là nhiếp ảnh gia đám cưới ở Sheffield, phục vụ hai địa điểm khác: Leeds và Manchester . Bạn có thể có các trang đích địa phương sau:

  1. greatweddingphotography.com/ leeds
  2. greatweddingphotography.com/ manchester

Đối với một số con trỏ tối ưu hóa trên trang, hãy đọc hướng dẫn SEO đầy đủ trên trang của chúng tôi

Dưới đây là một vài nội dung bổ sung cụ thể cho các trang đích địa phương:

Giờ mở cửa;
NAP địa phương (nếu bạn có một sự hiện diện địa phương thực sự);
Từ khóa liên quan, rắc khắp.

seo-bussines

Seo bussines

4.4. Thêm đánh dấu lược đồ vào trang của bạn

Schema thực sự không phải là phức tạp.

Nó chỉ là một số mã bổ sung cung cấp cho Google thông tin bổ sung về doanh nghiệp / trang web của bạn và giúp họ hiểu rõ hơn về dữ liệu được hiển thị trên trang web của bạn.

Bạn không cần phải là một thuật sĩ kỹ thuật để thực hiện nó. Trình trợ giúp đánh dấu có cấu trúc của Google thực hiện hầu hết công việc cho bạn.

Chỉ cần đánh dấu vào hộp kiểm “doanh nghiệp địa phương”, dán vào một trong các trang của bạn, sau đó nhấn “bắt đầu gắn thẻ”.

Trang của bạn sẽ tải trong trình chỉnh sửa trực quan. Việc thêm đánh dấu schema.org cũng đơn giản như việc nhấp chuột phải vào bất kỳ phần tử thích hợp nào trên trang và chọn các mục đánh
dấu có liên quan từ danh sách.

Hãy bắt đầu với thông tin NAP . Tên doanh nghiệp…

SIDENOTE.Bạn cũng cần thêm một hình ảnh. Vì vậy, nhấp chuột phải vào biểu tượng doanh nghiệp của bạn và chọn hình ảnh.

Bạn cũng có thể thêm đánh dấu cho giờ mở cửa và một loạt các nội dung khác. Nếu bạn muốn thêm số ô / số di động, chỉ cần sử dụng đánh dấu điện thoại hai lần — điều này hoàn toàn ổn.

Chỉ cần nhớ rằng tất cả dữ liệu này phải khớp với dữ liệu Google Doanh nghiệp của tôi của bạn càng chặt chẽ càng tốt.

Khi bạn hoàn thành, nhấn “create HTML ” và chọn định dạng JSON-LD .

Bạn sẽ thấy một đoạn mã như sau:

<! – Đánh dấu JSON-LD được tạo bởi Trình trợ giúp đánh dấu dữ liệu có cấu trúc của Google. ->
<script type = “application / ld + json”>
{
“@context”: “http://schema.org”,
“@type”: “LocalBusiness”,
“name”: “Millhouses Plumbing & Heating Services”,
“image”: “https://www.millhousesplumbing.com/wp-content/uploads/2016/10/millhouses-plumbing-and-heating-logo2.jpg”,
“điện thoại”: [“07887 850588”, “0114 289 1817”],
“địa chỉ nhà” : {
“@type”: “PostalAddress”,
“streetAddress”: “Dobcroft Road Millhouses”,
“addressLocality”: “Sheffield”,
“postalCode”: “S7 2LQ”
}
}
</ script>
Sau đó, bạn có thể kiểm tra mã bằng công cụ Kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google .

Chỉ cần dán nó vào và nó sẽ làm nổi bật bất kỳ lỗi nào.

cảnh báo kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của google

Sửa bất kỳ lỗi nào, sau đó dán mã vào phần tiêu đề của trang web của bạn.

M PROO CHUYÊN NGHIỆP
SchemaApp là một công cụ hữu ích khác để triển khai đánh dấu lược đồ trên trang web của bạn.

Nó tích hợp với Trình quản lý thẻ của Google (và các nền tảng hiện có khác — Shopify, Drupal, v.v.), điều đó có nghĩa là bạn có thể thêm / chỉnh sửa đánh dấu mà không bị rối tung xung quanh
bằng mã.

Nếu bạn có nhiều vị trí thực tế (các địa chỉ khác nhau, số điện thoại, v.v.), bạn sẽ cần phải thực hiện theo toàn bộ quá trình này cho mỗi và mọi trang đích địa phương.

 Chương 5. Xây dựng liên kết (cho trang web địa phương)

Theo khảo sát năm 2017 của Moz , “tín hiệu liên kết” là yếu tố xếp hạng quan trọng nhất đối với kết quả hữu cơ của địa phương.

Đối với “gói snack” địa phương, chúng là yếu tố quan trọng thứ hai.

Bạn nên đã xây dựng một tập hợp các liên kết cơ bản khi xây dựng các trích dẫn NAP cục bộ . (Hầu hết các thư mục và các trang web danh sách địa phương cho phép bạn liên kết đến trang
web của mình.)

Nhưng thật không may, nhiều người trong số này sẽ được nofollow.

Vì vậy, đây là một số cách để tạo liên kết đến các trang web doanh nghiệp địa phương…

5.1. Tạo và Quảng bá Tài nguyên Địa phương hữu ích

Không có gì sẽ giúp bạn giành được khách hàng tiềm năng hơn để giúp họ thực sự hơn.

Giả sử bạn là thợ sửa ống nước ở Sheffield, Vương quốc Anh .

Thị trường mục tiêu của bạn là Sheffield folk. Loại tài nguyên nào sẽ hữu ích cho những người đó VÀ có khả năng thu hút liên kết?

Dưới đây là một vài ý tưởng:

Hướng dẫn chăm sóc cây trồng (đối với Sheffield Folk) —Đến đây ở nước Anh, nước của chúng tôi rất mềm.  Nhưng bạn có biết rằng nước mềm không phải là tuyệt vời cho thực vật ? Tôi đã
không, nhưng bây giờ tôi tự hỏi nếu đây là lý do cây húng quế của tôi luôn luôn chết. Nó không phải là hoàn toàn liên quan đến hệ thống ống nước, nhưng tôi chắc chắn rằng một hướng dẫn để
chăm sóc cho Sheffielders sẽ được cả hai mắt mở và hữu ích.
Làm thế nào để Unblock một cống với Relish của Relish và Baking Soda – OK , đây là một chút của một ngớ ngẩn.  Tôi tìm thấy video này qua Trình khám phá nội dung , nói về việc bỏ chặn một
cống bằng giấm và baking soda. Với Relish của Henderson được sản xuất tại Sheffield — và nếm thử giống như giấm, theo vị giác của tôi – tôi tự hỏi liệu điều này có thể có tác dụng tương tự
hay không. Nếu vậy, điều này có thể (có thể) làm cho một phần lớn của linkbait.
Tôi không nói những ý tưởng đó là tuyệt vời (chúng chỉ nằm ngoài đỉnh đầu của tôi), nhưng hy vọng bạn có được ý tưởng đó.

Nếu bạn không cảm thấy sáng tạo, dưới đây là một vài ý tưởng khác có xu hướng hoạt động tốt:

Hướng dẫn “tốt nhất của địa phương” tại địa phương —Tạo danh sách các nhà hàng, quán bar, nhà máy bia, điểm du lịch, điều cần làm, v.v. tốt nhất trong khu vực.
Lịch địa phương —Tạo lịch địa phương, bao gồm các sự kiện đáng chú ý nhất trên nhiều danh mục xảy ra trong vài tháng tới.
Sau khi tạo ra, nó chỉ là một trường hợp thúc đẩy nó.

Các nhóm Facebook như thế này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Chỉ cần chắc chắn để xóa nó với các quản trị viên đầu tiên!

ĐỌC THÊM
Deconstructing Linkbait: Cách tạo nội dung thu hút các liên kết ngược
Cách chúng tôi sử dụng Blogger Outreach để quảng bá nội dung và xây dựng liên kết
6 loại tài sản có thể liên kết (và chính xác cách kiếm liên kết với chúng)
5.2. Viết blog khách
Khách viết blog vẫn là một cách tuyệt vời để xây dựng các liên kết chất lượng cao .

Chỉ cần không làm điều đó chỉ cho các liên kết. Làm điều đó cho việc tiếp xúc nó có thể tạo ra cho doanh nghiệp của bạn.

Vào năm 2018, chất lượng hơn số lượng — bạn nên viết cho các blog có tiềm năng gửi lưu lượng truy cập giới thiệu được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn.

Đối với các doanh nghiệp địa phương, điều này thường là:

Blog và ấn phẩm địa phương;
Blog theo ngành cụ thể
Tìm các blog địa phương đơn giản như những thứ của Google như:

[location] intitle:”write for us”;
[location] intitle:”write for me”;
[location] ”write for us”;
[location] ”guest post”
Đây là những gì nó có thể trông giống như cho một doanh nghiệp có trụ sở tại Miami:

Bạn cũng có thể làm tương tự để tìm các ấn phẩm công nghiệp — chỉ cần thay thế vị trí bằng từ khóa (ví dụ: “đường ống dẫn nước” thay vì “miami”).

Các tìm kiếm tương tự cũng có thể được thực hiện trong Trình khám phá nội dung Keywords .
Tìm kiếm các cơ hội đăng bài có liên quan đến hệ thống ống nước trong Keywords Content Explorer .

Đề nghị đọc: Một cái nhìn sâu sắc về blog của khách hôm nay (Nghiên cứu tình huống, dữ liệu và lời khuyên)

5.3. Cải thiện nội dung phổ biến (còn gọi là “Kỹ thuật nhà chọc trời”)
Đây là trang tôi tìm thấy qua Trình khám phá nội dung về ngăn chặn các đường ống bị đóng băng.
Tìm thấy qua Keywords Trình khám phá nội dung khi tìm kiếm “tiêu đề: hệ thống ống nước”.

huong-dan-seo-local

Hướng dẫn seo Local

Nó dài 482 từ và có 116 tên miền giới thiệu.

Sử dụng bộ lọc tên miền giới thiệu trong Trình khám phá nội dung để lọc các trang có nhiều liên kết ngược.

Đã xem xét kỹ hơn các liên kết ngược trong Site Explorer , cũng có một số liên kết tốt.

Đây là liên kết DR90 từ mass.gov — blog chính thức của Văn phòng Người tiêu dùng và Quy chế Kinh doanh của Massachusetts:
Nó sẽ là siêu dễ dàng để tạo ra một hướng dẫn tốt hơn để phòng chống đường ống đông lạnh và lấy các liên kết từ trang này.

Đ ỌC THÊM
Rơi từ “Tòa nhà chọc trời”: Tại sao các chiến lược SEO nổi tiếng sẽ không hoạt động cho bạn
Phải làm gì khi Kỹ thuật nhà chọc trời thất bại? [Nghiên cứu điển hình]
5.4. Học hỏi thêm đối thủ cạnh tranh của bạn Liên kết với liên kết Intersect
Liên kết Intersect là hữu ích hơn chỉ xây dựng các trích dẫn.

Bạn cũng có thể sử dụng nó để tìm các liên kết chung giữa các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Liên kết Intersect > nhập tên miền cạnh tranh > xem các liên kết phổ biến

Tốt nhất là nên làm gì với các trang web hàng đầu cho các cụm từ mục tiêu của bạn (ví dụ, thợ sửa ống nước Sheffield), vì điều này sẽ phát hiện ra các liên kết chuyển động kim.

Chín lần trong số 10, điều này sẽ phát hiện ra rất nhiều liên kết thư mục.
Đây không phải là một điều xấu – đó là một cách hay để khám phá thêm các trích dẫn NAP và các cơ hội liên kết nofollow.

Nhưng nó cũng sẽ phát hiện ra các liên kết diễn đàn, bài viết của khách và các loại liên kết độc đáo khác.

Trường hợp tại điểm, DR78 , liên kết dofollow này từ trang web giảm giá NHS :
Các liên kết như thế này có thể dễ dàng sao chép.

ĐỌC THÊM
7 cách hành động để Loot Backlinks của đối thủ cạnh tranh của bạn
Tìm nguồn Backlink định kỳ của đối thủ cạnh tranh của bạn với Hack đơn giản (nhưng ít được biết đến)
Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh (và phân tích trang web mẫu chỉ với 2 công cụ)
5.5. Thậm chí MORE Liên kết Xây dựng Tactics!
Sẽ không thể bao gồm mọi kỹ thuật xây dựng liên kết trong bài viết này.

 

SEO địa phương không khác gì.

Như vậy, có một vài hoạt động liên tục bạn nên ghi nhớ.

6.1. Tiếp tục hoạt động trên Google Doanh nghiệp của tôi
Dưới đây là ba nhiệm vụ quan trọng nhất đang diễn ra với GMB :

Trả lời các đánh giá của khách hàng / khách hàng;
Tìm kiếm các chỉnh sửa không chính xác;
Sử dụng Google Bài viết để giữ cho khách hàng của bạn được thông báo
Số 1 khá dễ hiểu — chỉ cần theo dõi và trả lời các bài đánh giá (tích cực và tiêu cực) một cách kịp thời qua Google Doanh nghiệp của tôi.

SIDENOTE. Bạn nên làm tương tự cho bất kỳ trang web đánh giá nào khác quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn (ví dụ: TripAdvisor, cho nhà hàng).
Nhưng bạn cũng cần phải theo dõi các chỉnh sửa không chính xác đối với danh sách của mình.

Về cơ bản, bất kỳ ai cũng có thể đề xuất chỉnh sửa cho bất kỳ danh sách nào của Google bằng nút “Đề xuất chỉnh sửa”.
Google dường như thực hiện rất nhiều thay đổi được đề xuất mà không thông báo cho chủ doanh nghiệp hoặc xác thực thông tin. Vì vậy, nó có giá trị cho việc này một kiểm tra nhanh chóng một
lần mỗi vài tuần để đảm bảo rằng mọi thứ vẫn chính xác.

Bây giờ chúng ta hãy nói về bài viết của Google…

Bài đăng trên Google là một nền tảng viết blog nhỏ trong Google Doanh nghiệp của tôi. Tất cả các bản cập nhật được hiển thị trong Bảng kiến ​​thức và trên danh sách của bạn.

Đây là một ví dụ:
Sơ đồ tri thức hiển thị các bài đăng trên Google từ Just Mind Tư vấn trong SERPs

Không chỉ điều này làm tăng bất động sản SERP của bạn , nhưng nó cung cấp một cơ hội để thu hút sự chú ý nhiều hơn và thúc đẩy chuyển đổi.

Một số nghiên cứu ( ở đây và ở đây ) thậm chí còn cho thấy mối tương quan giữa xếp hạng “gói snack” và hoạt động của Bài đăng trên Google.

Bạn có thể tạo Google Post từ trong Google Doanh nghiệp của tôi.

Có một số tùy chọn để lựa chọn, bao gồm:

Tải lên hình ảnh;
Viết văn bản (tối đa 300 từ)
Bạn cũng có thể chọn nút gọi hành động (“Tìm hiểu thêm”, “Đăng ký”, “Nhận phiếu mua hàng”, v.v.) để đưa vào bài đăng của bạn.

Tôi khuyên tất cả các doanh nghiệp địa phương nên làm xung quanh với tính năng này và luôn hoạt động với các Bài đăng trên Google. Nó không mất nhiều thời gian hoặc công sức để làm, vì vậy rồi có thể sẽ cao.

Tôi sẽ không đi sâu hơn vào thời điểm này vì chúng tôi đã có rất nhiều tài nguyên liên quan đến việc viết blog trên tin tức seo của chúng tôi. Các bạn có thể xem thêm nhiều các bài viết seo khác tại tin tức Seo.

Chọn sao đánh giá


Viết bài bình luận