Khắc phục lỗi trải nghiệm trang đích dưới trung bình trong adwords

03-10-16 adminseo 0 comment

Trong chúng ta nếu ai đã từng tiếp xúc với google adwords thì tôi chắc một điều rằng sẽ gặp phải một số thông báo từ phía google đưa ra, Hôm nay tôi admin Trung Tâm Đào Tạo SEO Tại TPHCM xin đưa ra cách khắc phục lỗi trải nghiệm trang đích dưới trung bình và trung bình.khac-phuc-loi-trai-nghiem-trang-dich-duoi-trung-binh-trong-adwords

Trong chiến dịch quảng cáo AdWords sử dụng để ước tính xem trang đích của web site bạn có liên quan và hữu ích như thế nào đối với những người dùng (người nhấp vào quảng cáo) của bạn. Các trang đích có xếp hạng cao hơn thường được tối ưu url một cách chuẩn seo tốt và có văn bản (key words) liên quan đến cụm từ tìm kiếm của người dùng.

Trạng thái trải nghiệm trang đích thường có 3 dạng :

1. Dưới trung bình

2. Trung bình

3. Trên trung bình

Mô tả trang đích của bạn có khả năng cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng nhấp vào quảng cáo và truy cập vào trang web của bạn hay không? và tăng tỉ lệ hiển thị mẫu quảng cáo bạn trên trang chủ google là một phần liên quan tới sự trải nghiệm trang địch. Bạn có thể sử dụng trạng thái này để giúp xác định các trang đích có thể ảnh hưởng đến cơ hội tạo chuyển đổi như bán hàng hoặc đăng ký. Bạn nên đảm bảo trang đích rõ ràng, hữu ích cho khách hàng, đồng thời đảm bảo trang đích liên quan đến từ khóa của bạn cũng như những gì khách hàng đang tìm kiếm. Tất cả các yếu tố này đều có thể đóng vai trò trong việc xác định trạng thái trải nghiệm trang đích của bạn.

khac-phuc-loi-trai-nghiem-trang-dich-duoi-trung-binh-trong-adwords-1

Từ khóa của bạn có thể có một trong ba trạng thái sau: trên trung bình, trung bình hoặc dưới trung bình.

  • Trạng thái “trung bình” hoặc “trên trung bình” có nghĩa là không có vấn đề gì lớn với trải nghiệm trang đích của từ khóa này khi so sánh với các từ khóa khác trên toàn bộ AdWords.
  • Trạng thái “dưới trung bình” có nghĩa là bạn có thể cần xem xét thực hiện một số thay đổi để cải thiện trang đích của trang web.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi trải nghiệm trang đích dưới trung bình trong adwords

Bạn có thể cải thiện trải nghiệm trang đích của mình bằng cách thực hiện theo bất kỳ hoặc tất cả các bước sau đây:

  1. Cung cấp nội dung có liên quan, hữu ích và nguyên bản quảng cáo
    • Đảm bảo trang đích có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo và từ khóa của bạn đang muốn quảng cáo.
      • Phải cụ thể khi người dùng muốn một điều cụ thể: Nếu ai đó nhấp vào quảng cáo cho lăn kim trị mụn, bạn không nên dẫn họ đến trang “tất cả các tính năng trị sẹo” chung chung
      • Phải tổng quát khi người dùng muốn lựa chọn: Nếu ai đó muốn so sánh các sản phầm đèn xông tinh dầu, có lẽ họ sẽ không muốn truy cập vào trang cho một mẫu đèn cụ thể
    • Cung cấp thông tin hữu ích về bất kỳ nội dung nào bạn đang quảng cáo trên trang đích của mình.
    • Cố gắng cung cấp tính năng hoặc nội dung hữu ích độc đáo cho trang web của bạn.
  2. Quảng bá tính minh bạch và tăng niềm tin vào trang web của bạn
    • Chia sẻ cởi mở thông tin về doanh nghiệp của bạn và nêu rõ doanh nghiệp của bạn hoạt động ở lĩnh vực gì
    • Giải thích các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi yêu cầu khách truy cập điền các biểu mẫu
    • Giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn
    • Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ khách hàng, hãy nêu rõ lý do vì sao bạn yêu cầu và bạn sẽ làm gì với thông tin đó
    • Phân biệt các liên kết được tài trợ, như quảng cáo, với phần nội dung còn lại của trang web
  3. Làm cho việc điều hướng trên thiết bị di động và máy tính trở nên dễ dàng
    • Tổ chức và thiết kế tốt trang của bạn, để mọi người không cần phải tìm kiếm lòng vòng thông tin.
    • Giúp mọi người nhanh chóng và dễ dàng đặt hàng sản phẩm được đề cập trong quảng cáo của bạn.
    • Không gây khó chịu cho khách hàng bằng cửa sổ bật lên hoặc các tính năng khác ảnh hưởng đến việc họ điều hướng trang web của bạn.
    • Giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm bằng cách ưu tiên nội dung có thể nhìn thấy trong màn hình đầu tiên
  4. Phải nhanh giảm thời gian tải trang đích của bạn
    • Đảm bảo rằng trang đích của bạn tải một cách nhanh chóng khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, cho dù trên máy tính để bàn hay trên thiết bị di động.
    • Tìm hiểu cách bạn hoặc quản trị viên web của bạn có thể sử dụng PageSpeed Insights để đo hiệu suất trang đích của bạn.
  5. Làm cho trang web của bạn thân thiện (nhiều hơn nữa) với thiết bị di động

Trung Tâm Đào Tạo SEO TPHCM Uy Tín Chuyên Nghiệp
Địa chỉ : 641/3 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline : 0973 556 107 – 096 2222 648
Email : daotaoseotphcm@gmail.com
Fb: facebook.com/daotaoseotphcm.edu.vn
Website : daotaoseotphcm.edu.vn

Khắc phục lỗi trải nghiệm trang đích dưới trung bình trong adwords
5 (100%) 2 votes


Viết bài bình luận