Xem thêm

du lịch sinh thái

du lịch sinh thái

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
chúa tể của những chiếc nhẫn 1

chúa tể của những chiếc nhẫn 1

Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring (Chúa tể của những chiếc nhẫn: Đoàn Hộ Nhẫn ) là bộ phim giả tưởng của đạo diễn Peter Jackson ra mắt năm 2001. Tác phẩm đã mở đầu cho loạt Chúa tể của những chiếc nhẫn và dựa theo tập đầu cùng tên trong bộ tiểu thuyết giả tưởng 3 tập The Lord of the Rings của nhà văn người Anh J. R. R. Tolkien. Lấy bối cảnh vùng Trung Địa, bộ phim kể về cuộc hành trình tiêu diệt Chiếc nhẫn quyền lực (One Ring) của một người Hobbit tên là Frodo Baggins. Số phận của Middle-earth nằm trong tay Frodo và tám người bạn trong Hiệp hội bảo vệ nhẫn (The Fellowship of the Ring) trong chuyến đi tới núi Doom ở Mordo, nơi duy nhất có thể phá huỷ chiếc nhẫn One Ring của Chúa tể bóng tối Sauron.
du lịch việt nam

du lịch việt nam

Điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng nằm ở đâu? Chơi gì, ăn gì khi đến những nơi đó? Top 20+ địa điểm cực hot mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời.
vé trọn gói đầm sen

vé trọn gói đầm sen

Giá vé khách lẻ vào vui chơi giải trí tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Với nhiều mức giá dành cho nhiều đối tượng khác nhau.
những tác phẩm văn học kinh điển

những tác phẩm văn học kinh điển

Những tác phẩm văn học không chỉ là từ ngôn ngữ mà còn là những đoạn trái tim thổn thức, trăn trở với hiện thực và rơi vào đấu tranh với từng nhân vật trong thời đại. Cùng Mytour khám phá những tác phẩm văn học kinh điển tại Việt Nam! Tắt Đèn - Ngô Tất Tố, Số Đỏ - Vũ Trọng Phụng, Bước Đường Cùng - Nguyễn Công Hoan, Tuổi Thơ Dữ Dội - Phùng Quán, Gió Lạnh Đầu Mùa - Thạch Lam, Nỗi Buồn Chiến Tranh - Bảo Ninh, Những Ngày Thơ Ấu - Nguyên Hồng, Vang Bóng Một Thời - Nguyễn Tuân, Vợ Nhặt - Kim Lân, Chí Phèo - Nam Cao
cách ngâm sấu ngon

cách ngâm sấu ngon

Dưới đây là cách làm sấu ngâm đường giòn ngon, chuẩn vị, siêu đơn giản mà bạn có thể tham khảo.
ghép mặt trong photoshop

ghép mặt trong photoshop

FPT Arena Multimedia xin chia sẻ cách ghép mặt trong photoshop. Điều khó nhất là việc đồng bộ được màu da giữa hai khuôn mặt mà bạn đang cố gắng ghép.
cách nấu lẩu gà

cách nấu lẩu gà

Lẩu gà thơm ngon với nước dùng thanh ngọt, thịt mềm ăn cùng nấm, rau vô cùng hấp dẫn. Cùng Eva học 9 cách nấu lẩu gà đơn giản mà hương vị không kém nhà hàng.
phim cổ trang trung quốc mới nhất

phim cổ trang trung quốc mới nhất

Top những phim cổ trang Trung Quốc hay nhất: Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ (2024), Trường Tương Tư (2023), Tinh Hán Xán Lạn (2022), Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), Hậu Cung Như Ý Truyện (2018).
phim tam ly tinh cam

phim tam ly tinh cam

Tổng hợp các phim tâm lý tình cảm bao gồm các một tác phẩm xuất sắc và do đó cốt truyện gây xúc động mạnh với mục đích lay động cảm xúc mãnh liệt cũng như tạ...